Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2021: Gọi tên thành Nam

Thứ hai, 18/01/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Nam Định là đội đóng góp nhiều nhất trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu mở màn V-League 2021.

Thủ môn Hồ Văn Tú quê Nghệ An, từng được đánh giá cao ở các giải trẻ nhưng số phận long đong khiến anh mới có lần ra mắt đầu tiên ở tuổi 26. Nhưng lần ra mắt đó sẽ là kỷ niệm đẹp trong sự nghiệp Văn Tú khi Nam Định đánh bại Hà Nội 3 bàn không gỡ.

4 cầu thủ ở hàng phòng ngự phần đa đều thuộc các đội xây dựng lối chơi dựa trên nền tảng hàng thủ chặt chẽ. Lê Cao Hoài An và Công Thành thuộc biên chế Sài Gòn. Họ mới đến đây mùa giải năm nay, tuy nhiên Công Thành từng có thời gian lên tuyển quốc gia khi khoác áo TP HCM. Còn Lê Cao Hoài An được HLV Vũ Tiến Thành đánh giá là "trung vệ bị lãng quên" của bóng đá Việt Nam.

Hồ Tấn Tài thì đã khẳng định được khả năng và trở thành nhân tố quan trọng trong đội hình HLV Nguyễn Đức Thắng. HAGL tuy thua nhưng Kim Dong Su đã có màn thể hiện tốt trong hệ thống phòng thủ. Chính anh đã chọn vị trí chính xác, ngăn cản bàn thắng mười mươi của Đỗ Merlo ở hiệp một trận đấu vừa qua.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2021: Gọi tên thành Nam Ảnh 1
Rafaelson tiếp tục duy trì phong độ cao khi khoác áo SHB Đà Nẵng

Ở hàng tiền vệ, hai cầu thủ chạy cánh gọi tên Văn Vũ và Rafaelson. Văn Vũ vẫn xông xáo, là người mang lại đột biến cho lối chơi của Becamex Bình Dương. Chính anh đem về bàn thắng duy nhất với một cú sút xa đẳng cấp. Trong khi Rafaelson sẽ là bản hợp đồng hời cho HLV Lê Huỳnh Đức sau trận ra quân gặp TP HCM.

Ở tuyến giữa, Mạc Hồng Quân cho thấy đẳng cấp khi kết hợp với Nguyên Sa gánh vác trọng trách mà Hải Huy lẫn Hai Long để lại. Người chơi bên cạnh anh là cầu thủ trẻ Phan Văn Hiếu. Dù đối mặt với hàng tiền mạnh nhất Việt Nam của Hà Nội, Văn Hiếu đã chơi hay hơn khả năng người ta nghĩ. 

Trên hàng công sẽ là cặp đôi Gramoz và Đỗ Merlo. Được tự do đá hộ công, Gramoz đã cho thấy những phẩm chất kỹ thuật và sáng tạo trong lối chơi. Trong khi Đỗ Merlo vẫn giữ bản năng sát thủ khi tận dụng cơ hội dù là nhỏ nhất để kết liễu HAGL.

Đội hình tiêu biểu vòng 1 V-League 2021: Gọi tên thành Nam Ảnh 1
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT