Quảng cáo

Đội hình thi đấu Incheon vs Sangju: Công Phượng được đăng ký

Thứ sáu, 24/05/2019 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Yoo Sang Chul đã để Công Phượng trên băng ghế dự bị và nhiều khả năng sẽ vào sân ở hiệp hai.

>>Trực tiếp Incheon vs Sangju<<

Incheon sẽ bước vào trận đấu thứ hai dưới thời HLV Yoo Sang Chul trong cuộc tiếp đón Sangju trên sân nhà. Dù thay đổi trong cách chơi nhưng nhân sự mà HLV 47 tuổi sử dụng sẽ không có nhiều sự thay đổi so với các trận đấu trước.

Hàng thủ vẫn là bộ khung quen thuộc với thủ thành Jeong San. Chơi phía trên anh là bộ tứ vệ bao gồm Kim Jin Ya bên cánh trái, Jung Dong Yoon bên cánh phải. Hai cầu thủ chơi trung tâm hàng thủ sẽ là Kim Jeung Ho và Yang Jun A.

Cặp tiền vệ trung tâm của Incheon thường xuyên bị tráo đổi ở mùa này, nhưng dường như ông Yoo Sang Chul yêu thích cặp đôi Park Se Jik và Lim Eun Su hơn cả. Hai cầu thủ sẽ có nhiệm vụ quét dọn tuyến giữa và đẩy bóng lên tuyến trên triển khai tấn công.

Chơi phía trên hai cầu thủ này sẽ là Hamad ở vị trí số 10. Anh có kỹ thuật lắt léo và khả năng cầm bóng tốt, phối hợp nhanh ở giữa sân nên ông Yoo chắc chắn sẽ tận dụng bộ kỹ năng này của Hamad.

Bên cánh phải vẫn là đội trưởng Nam Jun Jae với sự cần mẫn và nhiệt tình quen thuộc. Phía đối diện, Moon Chang Jin sẽ chơi bên cánh trái. Anh này và Hamad hoàn toàn có thể đảo vị trí cho nhau để tạo nên sự đa dạng trong cách tấn công của Incheon.

Chơi cao nhất trên hàng công là chân sút chủ lực Mugosa. Với bộ ba Hamad, Moon Chang Jin và Nam Jun Jae hỗ trợ phía sau, NHM Incheon tin tưởng tiền đạo ĐT Montenegro sẽ tỏa sáng trở lại.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Incheon vs Sangju đội hình thi đấu của Incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT