Quảng cáo

Chấm điểm Việt Nam 2-0 Malaysia: Khác biệt lão tướng

Thứ sáu, 16/11/2018 21:31 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiếp đón đối thủ khó khăn Malaysia trên sân nhà, ĐT Việt Nam sử dụng đấu pháp hợp lý và giành 3 điểm quan trọng trong hành trình vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018.

Highlights Việt Nam 2-0 Malaysia

Vào trận với một sự thay đổi duy nhất so với trận đấu đầu tiên, Phan Văn Đức đá thay Văn Quyết trên hàng công. ĐT Việt Nam chơi khá chủ động khi lùi thấp đội hình và sử dụng tốc độ của Văn Đức và Công Phượng ở hai bên cánh để tạo nên các đợt phản công nguy hiểm.

Và trong một tình huống như vậy, Văn Đức cùng Văn Hậu chồng biên hợp lý mở đầu cho bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam. Phải nói tiền đạo Anh Đức là một trong số những cầu thủ hay nhất bên phía Việt Nam.

Trong cả hai bàn thắng của ĐT Việt Nam đều có dấu giày của Anh Đức. Bàn đầu tiên dù sút trượt bóng nhưng Anh Đức đã thể hiện sự nhạy cảm trong cách di chuyển. Bàn thứ hai là pha chạy chỗ đón đường chọc khe hoàn hảo của Văn Đức rồi đánh bại thủ môn Malaysia. Ngoài ra, khả năng tỳ đè của tiền đạo Bình Dương khiến hàng thủ Malaysia luôn phải đề cao cảnh giác. Anh Đức xứng đáng với số điểm 9 ở trận này.

Người cao thứ hai là Công Phượng với khả năng khuấy đảo hàng thủ to lớn của đối phương. Anh cũng đóng góp 1 bàn thắng, số điểm mà Công Phượng nhận được là 8 điểm. Cầu thủ còn lại trên hàng công là Văn Đức cũng xứng đáng với 8 điểm khi tạo sự liên kết và có đường chuyền cho Anh Đức lập công.

Cũng phải dành lời khen cho bộ đôi Xuân Trường và Quang Hải khi thi đấu áp sát và điều phối bóng hợp lý. Số điểm cho cả hai là 7,5. Hai cánh của Việt Nam là Văn Hậu và Trọng Hoàng chơi khá chắc, chủ yếu lùi sâu phần sân nhà để hạn chế sự nguy hiểm từ hai cánh của Malaysia. 7 điểm là số điểm hợp lý cho bộ đôi hậu vệ biên này.

3 trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Ngọc Hải chơi ăn ý và hầu như hóa giải hết các tình huống tấn công của Malaysia với bộ đôi nguy hiểm Talaha - Sumareh. Bộ 3 ăn ý này xứng đáng với số điểm 7,5. Thủ môn Văn Lâm tiếp tục tạo sự tin tưởng khi ra vào hợp lý và có tình huống cản phá xuất sắc cú sút phạt ở cự ly gần của Malaysia. Văn Lâm nhận được điểm 8.

Chấm điểm chi tiết:

Anh Đức: 8.5; Công Phượng 8, Văn Đức 8, Xuân Trường 7.5, Quang Hải 7.5, Văn Hậu 7, Trọng Hoàng 7, Duy Mạnh 7.5, Đình Trọng 7.5, Ngọc Hải 7.5, Văn Lâm 8

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng