Quảng cáo

Dàn 'sao mai' lại tỏa sáng, khóa 4 HAGL hủy diệt đối thủ ở VL U19 QG

Thứ ba, 05/03/2019 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lứa U19 HAGL đã hoàn thành vòng loại U19 Quốc gia sau chiến thắng giòn giã trước đối thủ U19 Khánh Hòa ở lượt đấu cuối.

Highlights U19 HAGL 7-1 U19 Khánh Hòa

Ở trận đấu cuối cùng vòng loại U19 Quốc gia, U19 HAGL gặp đối thủ U19 Khánh Hòa. Do đã chắc chắn lọt vào vòng chung kết nên đội bóng phố Núi thi đấu với tinh thần thoải mái.

Những kỹ năng đặc biệt nhất được các cầu thủ trẻ nhà bầu Đức phô diễn khiến khán giả trên sân liên tục phải trầm trồ khen ngợi. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, U19 HAGL hủy diệt đối thủ 7-1.

Với chiến thắng này, HAGL hoàn tất quá trình vòng loại bằng 9 chiến thắng, 1 trận hòa và ghi tới 41 bàn trong khi chỉ lọt lưới 4 lần.

VCK U19 Quốc gia sẽ tổ chức tại Gia Lai từ ngày 8-13/3. Các cầu thủ khóa 4 sẽ lại có cơ hội thi đấu trên sân nhà Hàm Rồng và Pleiku.

Được biết U19 HAGL chủ yếu là lứa cầu thủ khóa 4 HAGL, đây cũng là lứa trẻ mà bầu Đức đầu tư trọng điểm và hi vọng sẽ mang về thành công như lứa đàn anh Công Phượng từng làm được trước đây.

Những tài năng xuất chúng có thể điểm mặt của lứa này bao gồm Du Học, Hoàng Tú, Nhĩ Khang, Thanh Khôi... của khóa 3 và Nguyễn Thái Quốc Cường, Trần Gia Huy… của khóa 4.

Trong bài phỏng vấn mới nhất, bầu Đức hứa sẽ đưa lứa cầu thủ này sang châu Âu tập huấn: "Bác sẽ đầu tư cho các cháu như lứa Công Phượng. Sắp tới, các cháu sẽ được đi nước ngoài du đấu, nhằm tích lũy kinh nghiệm và cọ xát thật nhiều để trưởng thành. Bác muốn các cháu cố gắng tập luyện, trao dồi kỹ năng để trở thành cầu thủ giỏi chuyên môn, ứng xử chuyên nghiệp và có đạo đức tốt”.

Việc sở hữu dàn cầu thủ trẻ đầy hứa hẹn, NHM bóng đá Việt Nam hi vọng sẽ lại chứng kiến một thế hệ cầu thủ tài năng nữa của lò HAGL sau nhiều năm chưa "ra lò" cầu thủ nào để lại ấn tượng mạnh như lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh của năm 2014.

>>HLV Fonseca viết tâm xúc động chia tay ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL khóa 4 HAGL vòng loại U19 Quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT