Quảng cáo

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam thăng hoa tại giải hạng Nhất 2020

Chủ nhật, 25/10/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Lê Thanh Bình đang chơi rực sáng trong màu áo Bình Định để cùng đội bóng này dẫn đầu giải hạng Nhất sau vòng đấu áp chót.

Chuyển đến Bình Định giữa mùa giải này, khó ai tin Lê Thanh Bình lại ghi dấu ấn lớn đến thế trong màu áo mới. Sau trận đấu với Sanna Khánh Hòa chiều 24/10, Lê Minh Bình đã đóng góp tổng cộng 6 bàn thắng cho đội bóng đất võ.

6 bàn thắng này được Lê Thanh Bình ghi bàn ở 5 trận liên tiếp. Điều quan trọng hơn là những bàn thắng ấy giúp Bình Định vươn lên vị trí đỉnh bảng xếp hạng giải hạng Nhất sau 15 vòng đấu. Họ đã theo đuổi ngôi đầu này từ rất lâu khi BR-VT giữ phong độ ổn định, nhưng những đóng góp của Lê Thanh Bình đã giúp Bình Định hái quả ngọt.

Ngoài Lê Thanh Bình thì đồng đội Nguyễn Hữu Thắng cũng sở hữu thành tích tương tự. Cả hai đang đứng thứ hai và ba trên bảng xếp hạng Vua phá lưới giải hạng Nhất. 

Ở lượt trận cuối, Bình Định sẽ tiếp đón Phố Hiến trên sân nhà. 3 điểm nữa thôi, Bình Định sẽ trở lại V-League sau nhiều năm vắng bóng. Trong khi đó BR-VT sẽ chạm trán phải Khánh Hòa đầy quyết tâm và nhiều cầu thủ kinh nghiệm.

Lê Thanh Bình trong màu áo Bình Định

Nhưng với HLV Đức Thắng trên băng ghế huấn luyện, cộng với sự xuất sắc của Lê Thanh Bình và Nguyễn Hữu Thắng (một tuyển thủ U22 Việt Nam) thì NHM đội bóng đất võ có đầy đủ niềm tin về một kết quả thuận lợi.

Lê Thanh Bình thuộc biên chế của CLB Thanh Hóa, từng là gương mặt quen thuộc của đội U23 Việt Nam dưới thời HLV Miura và Hữu Thắng. Anh từng giành huy chương đồng SEA Games 2015. Ở Thanh Hóa, anh ít được thi đấu nên muốn tìm kiếm cơ hội ở đội bóng khác.

HLV Đức Thắng hiểu cậu học trò cũ khi từng làm việc ở Thanh Hóa nên đã yêu cầu Bình Định đàm phán đưa anh về. Và quyết định ấy là chính xác khi Thanh Bình đang chơi thắng hoa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê thanh bình bình định hạng nhất quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT