Quảng cáo

Cựu HLV ĐT Ý tố cáo cầu thủ Trung Quốc là phản thầy, chống đối

Thứ ba, 19/05/2020 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Lippi đã tiết lộ những sự thật khiến ông không hài lòng trong thời gian dẫn dắt ĐT Trung Quốc.

VIDEO: U22 Việt Nam phối hợp tiki-taka trước khi ghi bàn vào lưới U22 Trung Quốc. Nguồn: Next Sports

HLV Marcelo Lippi được coi là một trong những chiến lược gia lão làng nhất thế giới. Ông từng cùng ĐT Italia vô địch World Cup 2006 và đạt rất nhiều thành công ở cấp CLB. Tuy nhiên ông lại thất bại khi nắm quyền ở ĐT Trung Quốc.

Kể từ khi từ chức cuối năm ngoái, ông Lippi khá kín tiếng về khoảng thời gian làm việc ở đó. Mới đây ông đã có cuộc phỏng vấn với từ Sina hôm 19/5, trong đó có sự bất bình với cách làm việc của các cầu thủ ở ĐT Trung Quốc.

"Tôi thực sự rất tức giận vào thời điểm đó, mọi chuyện đã vượt quá kiểm soát và có những lúc đôi mắt tôi như phun lửa vì giận dữ. Nhiều cầu thủ không thực hiện mệnh lệnh chiến thuật của tôi trong các trận quan trọng, thậm chí còn đối đầu với tôi, mục đích phá hoại và không muốn Trung Quốc giành chiến thắng".

Hiện nay bóng đá Trung Quốc đang đẩy mạnh cơ chế nhập tịch, theo ông Lippi thì đây là hướng đi đúng đắn trong tình hình hiện nay. Dù đầu tư rất lớn nhưng bóng đá trẻ Trung Quốc cho thấy dấu hiệu tụt lùi, họ liên tiếp thất bại ở các giải trẻ.

"Tôi nghĩ với những cầu thủ này, ĐT Trung Quốc đừng hòng tham dự World Cup trong 100 năm nữa", một lần nữa HLV Lippi nói những lời móc máy với những cầu thủ từng đối đầu với ông.

>>Xem thêm: Báo Trung Quốc ca ngợi công lao của bầu Đức vì bóng đá Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv lippi trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT