Quảng cáo

Cúp QG đổi lịch vì đội Than Quảng Ninh phải cách ly

Thứ ba, 28/07/2020 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Ban tổ chức cúp Quốc gia 2020 đã gửi công văn đổi lịch thi đấu sau khi CLB Than Quảng Ninh phải cách ly vì dịch Covid-19.

Việc TP Đà Nẵng bùng phát dịch Covid-19 khiến UBND tỉnh Quảng Ninh thông báo toàn bộ người dân đi qua và về từ Đà Nẵng từ ngày 12/7 phải tự cách ly 14 ngày.

Ngày 18/7 vừa qua, CLB Than Quảng Ninh đã có chuyến làm khách ở sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng thuộc vòng 10 V-League. Do vậy BTC cúp Quốc gia đã đổi lịch thi đấu giải vòng tứ kết sang các ngày 4-5/8.

Trước đó CLB Becamex Bình Dương than phiền khi BTC đã xếp lịch để họ đá trước một ngày so với đội Hà Nội. Bình Dương vừa trở về đại bản doanh sau hành trình tương đối dài. Việc tiếp tục bay ra Hà Nội và phải đá sớm với Viettel như lịch cũ (ngày thứ 7) khiến HLV Nguyễn Thanh Sơn không hài lòng.

Với lịch thi đấu mới này, có lẽ Becamex Bình Dương sẽ phần nào cảm thấy thoải mái hơn khi thời gian nghỉ ngơi sẽ được kéo dài. Hai trong bốn trận tứ kết sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy với cặp Viettel gặp Bình Dương, Hà Nội chạm trán Cần Thơ.

Dù giải VĐQG tạm hoãn nhưng cúp QG vẫn diễn ra như bình thường. Tranh thủ thời gian nghỉ V-League, cúp QG 2020 sẽ diễn ra trọn vẹn với các trận bán kết vào ngày 9/8 và chung kết ngày 13/8.

Việc khán giả vào sân còn phụ thuộc vào quyết định của Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của các địa phương tổ chức trận đấu.

Highlights Bình Dương 0-2 Hà Nội | Nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu cúp quốc gia 2020 cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT