Quảng cáo

Công Phượng tiết lộ lợi thế cực lớn giúp ĐT Việt Nam chiến thắng

Thứ bảy, 17/11/2018 07:00 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước Malaysia, trong đó Công Phượng là một trong những người chơi ấn tượng nhất. Sau trận đấu, cầu thủ này đã có những chia sẻ với giới truyền thông.

Nội dung chính

Highlights Việt Nam 2-0 Malaysia

Với tốc độ và kỹ thuật như thường thấy, Công Phượng khiến hàng thủ đối phương chao đảo. Anh cũng chớp thời cơ rất tốt khi đón đường bóng hụt từ Anh Đức ghi bàn mở tỷ số cho ĐT Việt Nam. Phát biểu sau trận đấu, Công Phượng chia sẻ cảm xúc:

"Tôi rất vui khi góp phần nhỏ công sức giúp đội chiến thắng. Hôm nay là trận đấu tuyệt vời khi có hàng ngàn khán giả đến cổ vũ cho ĐT Việt Nam, Phượng và đồng đội xin gửi lời cảm ơn tới NHM luôn đồng hành cùng đội tuyển, Công Phượng và đồng đội sẽ luôn cống hiến hết mình vì khán giả và thành công chung của đội tuyển."

Đánh giá về lối chơi của toàn đội, tiền đạo người Nghệ An nói: "Hôm nay đội chơi rất tốt, quãng nghỉ dài đã giúp đội tuyển chơi đúng với phong cách của mình."

Sau hai trận đấu, Công Phượng đã có cho riêng mình hai bàn thắng. Anh và Anh Đức có cùng 3 bàn thắng, dẫn đầu danh sách ghi bàn của ĐT Việt Nam. Công Phượng và đồng đội sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi gặp Myanmar trên sân khách.

Với 3 điểm giành được, Việt Nam tạm xếp thứ 2 sau Myanmar do kém hơn về hiệu số bàn thắng. Malaysia cũng có 6 điểm nhưng xếp sau Việt Nam vì thành tích đối đầu. Lào là đội đầu tiên bị loại sau khi để thua Myanmar trong trận đấu cùng giờ.

BẢNG A

TRẬNTHẮNGHÒATHUAB.THẮNGB.THUAHIỆU SỐĐIỂM

MyanmarMyanmar

2 2 0 0 7 2 5 6

Việt NamViệt Nam

2 2 0 0 5 0 5 6

MalaysiaMalaysia

3 2 0 1 4 3 1 6

CampuchiaCampuchia

2 0 0 2 1 5 -4 0

LàoLào

3 0 0 3 2 9 -7 0
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng