Quảng cáo

Chính thức: HLV Quảng Nam từ chức sau thất bại trước Viettel

Thứ ba, 30/06/2020 06:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định nộp đơn từ chức sau trận đấu giữa Quảng Nam và Viettel.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Quảng Nam tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược. Sau 90 phút trên sân Tam Kỳ, đội bóng đất Quảng phơi áo 0-3 trước Viettel. Những người ghi bàn cho đội khách là Venancio, Bruno và Hoàng Đức.

Ngay sau trận đấu, trang chủ CLB đã thông báo HLV Vũ Hồng Việt đệ đơn xin từ chức. Người thay thế ông Việt sẽ là HLV Đào Quang Hùng. Như vậy sau hơn 1 năm, HLV Vũ Hồng Việt không thể trụ lại chiếc ghế nóng của nhà vô địch V-League 2017.

Ở thời điểm này mùa bóng trước, Quảng Nam cũng chật vật sau giai đoạn lượt đi. HLV gạo cội Hoàng Văn Phúc đã từ chức sau chuỗi thành tích bết bát. HLV Vũ Hồng Việt về nắm quyền và giúp đội bóng chơi khởi sắc với phong độ xuất thần của Hoàng Vũ Samson.

Rất tiếc khi ở mùa này, Quảng Nam lại chật vật dù có sự bổ sung của chân sút ngoại Ibou Kebe từ Hà Nội. Sau giai đoạn nghỉ dịch, Quảng Nam chỉ thắng 1 trận và thua liên tiếp 4 trận, trong đó có trận thảm bại 1-6 trước SHB Đà Nẵng. Hai trận gần nhất Quảng Nam cũng để thủng lưới 3 bàn mỗi trận.

Những kết quả này khiến áp lực đè lên đôi vai ông Việt trở nên nặng nề. HLV Vũ Hồng Việt là người rất mát tay với các cầu thủ trẻ. Ông từng nhiều năm liền đưa các lứa U19 của Hà Nội lên ngôi vô địch quốc gia.

Tháng 4/2017, ông cùng U19 Việt Nam vô địch giải U19 Quốc tế tại Nha Trang. Đến tháng 7/2017, ông tiếp tục dẫn dắt đội U15 Việt Nam vô địch giải U15 Đông Nam Á tại Chonburi, Thái Lan. Tháng 3/2018, ông thêm một lần nữa đăng quang cùng U19 Việt Nam tại giải U19 Quốc tế 2018 ở Gia Lai.

>>Xem thêm: HLV Vũ Hồng Việt lên tiếng về tiêu cực ở V-League

Highlighs: Quảng Nam 0-3 Viettel (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT