Quảng cáo

Chiêu mộ sao khủng từ Nhật và Iran, đại gia VN quyết vô địch châu Á

Thứ sáu, 12/07/2019 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho VCK Futsal các CLB châu Á, Thái Sơn Nam đã mang về 2 tuyển thủ đến Nhật Bản và Iran.

VCK Futsal các CLB châu Á đang đến rất gần. Ngoại trừ việc tập trung tập luyện tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam, đội bóng của ông bầu Trần An Tú còn tích cực bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giải đấu sắp tới.

Theo những thông tin mới nhất, CLB Thái Sơn Nam đã chiêu mộ thành công hai tuyển thủ futsal của Nhật Bản và Iran là Kazuya Shimizu và Alireza Rafieipor. Shimizu sinh năm 1997 là tài năng lớn của xứ sở mặt trời mọc. Anh đang đầu quân cho CLB Elpozo Murcia B (là đội trẻ của CLb futsal hàng đầu Tây Ban Nha ELpozo Murcia B).

Ở giải U20 futsal châu Á năm 2017, anh này từng đối đầu với một số tuyển thủ Việt Nam đang chơi cho Thái Sơn Nam như Hồ Văn Ý hay Châu Đoàn Phát. Người thứ hai là Alireza  Rafieipor, thành viên của ĐTQG Iran vô địch châu Á 2018.

Nhật Bản và Iran đều là những nền futsal hàng đầu của châu Á, thậm chí Iran đã vươn lên tầm thế giới. Nhiều năm qua cứ mỗi khi thi đấu ở đấu trường quốc tế, Thái Sơn Nam đều bổ sung những con bài chất lượng đến từ những nền bóng đá lớn này.

Với việc liên tục lọt vào top 3 châu Á nhiều năm liền, mà đáng khen nhất là thành tích đi đến trận chung kết năm 2018, ông Trần Anh Tú đặt chỉ tiêu vô địch cho các cầu thủ Thái Sơn Nam. Để rà soát lực lượng, Thái Sơn Nam sẽ chơi 2 trận đấu với CLB Mes Sungun (đội bóng đã đánh bại TSN ở trận chung kết).

Điều đáng tiếc là HLV Rodrigo không dẫn dắt Thái Sơn Nam ở giải đấu năm nay, tuy nhiên HLV Phạm Minh Giang cũng là người nhiều kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của trợ lý vừa đi "du học" là Nguyễn Bảo Quân. Thái Sơn Nam sẽ phải rất nỗ lực khi năm nay họ rơi vào bảng đấu được coi là tử thần của giải.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam futsal Việt Nam Kazuya Shimizu Alireza Rafieipor VCK Futsal CLB châu Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT