Quảng cáo

Khánh Hòa giúp futsal Việt Nam 'rửa hận' trước người Indonesia

Thứ tư, 19/06/2019 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Sanvinest Sanatech Khánh Hòa đã chính thức giành tấm vé Bán kết giải AFF Futsal Cup 2019 sau khi đánh bại Black Steel.

Sanvinest Khánh Hòa là đại diện của Việt Nam tham dự giải futsal các CLB Đông Nam Á. Sau khi Black Steel bị Chonburi cầm hòa trước đó 1 ngày, Khánh Hòa chỉ cần đánh bại đối thủ này là chắc chắn giành vé đi tiếp.

Cách đây 1 năm, Khánh Hòa từng thất bại trước đối thủ này nên HLV Innui chỉ đạo các học trò nhập cuộc cẩn trọng và ưu tiên lối chơi phòng ngự phản công. Việc phòng ngự sâu giúp Khánh Hòa hạn chế cơ hội do đối thủ tạo ra, đồng thời khiến đối thủ lao đao với các pha phản công nguy hiểm.

Nguyễn Phúc và Thanh Sang đã tận dụng triệt để các cơ hội để đưa Khánh Hòa dẫn trước 2 bàn. Dù đầu hiệp 2 Black Steel đã gỡ được 1 bàn của Ariwigobo nhưng những phút còn lại là của Sanvinest Khánh Hòa. Anh Quý nâng tỷ số sau pha phản công mẫu mực.

Trong thế buộc phải có điểm để tiếp tục nuôi hy vọng, HLV Van Der Torren quyết định chơi ‘power play’. Thanh Sang hoàn tất cú đúp sau pha đưa bóng vào khung thành trông. Đến phút 38, Anh Quý cũng đã khép lại ngày thi đấu thăng hoa khi lần thứ 2 trong trận đấu này với pha chạm bóng đầy cảm giác bằng đầu.

Kết quả này giúp Sanvinest Sanatech Khánh Hòa giành vé vào bán kết, NHM Việt Nam cũng vui mừng khi đã "trả món nợ" mà người Indonesia đã gây ra khi đánh bại U20 Futsal Việt Nam cách đây ít hôm tại bán kết U20 Futsal châu Á.

Ở lượt đấu cuối, Sanvinest Khánh Hòa sẽ gặp Chonburi để phân định ngôi đầu bảng và biết được đối thủ ở vòng trong.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanvinest Sanatech Khánh Hòa AFF Futsal Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo