Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Với khí thế này, HAGL có thể lên ngôi vô địch năm nay'

Thứ hai, 29/03/2021 16:43 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy tin tưởng khả năng lên ngôi vô địch mùa giải năm nay sau chiến thắng trước TP HCM.

Highlights HAGL 3-0 TP. Hồ Chí Minh (Vòng 6 V-League 2021) (Nguồn: Next Media)

HAGL giành chiến thắng cảm xúc trước TP HCM với 3 bàn không gỡ. 3 điểm này giúp HAGL giữ vững ngôi đầu. Đây là lần đầu tiên họ làm được điều này sau 16 năm. Bộ mặt ấy của HAGL đến từ sự xuất hiện của Kiatisak. 

Trò chuyện với chúng tôi, BLV Quang Huy đánh giá cao tài năng của nhà cầm quân người Thái Lan.

"Những trận đấu vừa rồi, Kiatisak đã thể hiện rất rõ tài cầm quân của cậu ấy. Lực lượng HAGL năm nay được bố trí cân bằng hơn mọi năm, nhưng để nói thực sự mạnh thì chưa mạnh đâu. Có nhiều tuyển thủ được ưa thích nhưng chưa phải mạnh đâu, Kiatisak lại có những sự bố trí rất hợp lý.

Trước hết, trước khi đón Kiatisak thì HAGL đã hướng tới một lực lượng cân bằng. Hiện nay họ đã xây dựng được sự cân bằng rồi nên dễ đã lắm, cộng thêm tài thao lược của Kiatisak. Kiatisak không chỉ giúp HAGL có miếng thi đấu hay, mà còn giỏi nghiên cứu đối thủ, biết người biết ta".

BLV Quang Huy: 'Với khí thế này, HAGL có thể lên ngôi vô địch năm nay' Ảnh 1
Các cầu thủ HAGL đang bay cao mùa này

Đã rất lâu rồi, HAGL không nếm trải hương vị của chức vô địch. Đặc biệt xót xa hơn, lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường thường xuyên phải cạnh tranh suất trụ hạng qua mỗi mùa giải. Nhưng với phong độ của họ năm nay, BLV Quang Huy tin tưởng vào một tương lai tốt đẹp.

"HAGL chưa gia nhập nhóm mạnh nhất. Nhưng nếu tập hợp được lực lượng tốt cộng với khát vọng, bởi vì lứa này trải qua 7-8 mùa đá V-League rồi nhưng có vinh quang gì nên khát vọng rất lớn thì nghĩ đến chức vô địch là có thể. Trong bối cảnh đấy, với đà này, với khí thế này, với khát vọng này, tôi tin HAGL có thể lên ngôi vô địch mùa giải năm nay".

Vòng tới, HAGL sẽ làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Sân đấu này luôn khó khăn với họ, nhưng để thực hiện hóa mục tiêu lên ngôi vương, thầy trò Kiatisak sẽ làm tất cả để mang về chiến thắng.

BLV Quang Huy: Giáo dục cầu thủ như HAGL thì không có chuyện đá xấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv quang huy hagl kiatisak v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT