Quảng cáo

Bình Dương thanh lý ngoại binh sau trận thắng Hà Nội

Chủ nhật, 24/01/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Victor Mansaray đã nhận trát thanh lý ngay sau khi cùng Bình Dương hạ Hà Nội ở vòng 2 V-League 2021.

Trong trận thắng của Becamex Bình Dương trước Hà Nội, Victor Mansaray đã góp công lớn khi là người cân bằng tỷ số. Tuy nhiên sau khi trận đấu khép lại, tiền đạo này sẽ không còn khoác áo đội bóng đất Thủ nữa.

Lý do là chân sút sinh năm 1997 này quá nóng tính, có vấn đề về cách cư xử. BLĐ Bình Dương không ít lần đau đầu về những rắc rối mà  Mansaray gây ra. Như ở giải Thiên Long Cup, cầu thủ này đã sút bóng rất mạnh vào một phóng viên đang tác nghiệp dù trái bóng đã đi hết đường biên. Sau đó, Bình Dương đã yêu cầu Mansaray lên tiếng xin lỗi trực tiếp.

Đến trận đấu vừa rồi tại Hàng Đẫy, Mansaray lại có hành động khiêu khích khi ăn mừng bàn thắng. Anh chạy tới góc sân, quơ tay về phía các phóng viên và ra ký hiệu yêu cầu truyền thông hãy im lặng. Bên cạnh đó, cầu thủ này thường xuyên nổi nóng, tranh cãi với đồng đội và không tuân thủ chiến thuật.

Bình Dương thanh lý ngoại binh sau trận thắng Hà Nội Ảnh 1

Nhận xét về cầu thủ này, HLV Phan Thanh Hùng cho biết, Mansaray cần phải biết sửa đổi tính cách nếu muốn tồn tại ở bóng đá Việt Nam. 

Quy định của VPF cho phép các đội bóng thay đổi suất ngoại binh trước vòng 3 V-League một ngày. Cái tên được Becamex Bình Dương nhắm chọn là Oussou Konan, người Bờ Biển Ngà. Cầu thủ 31 tuổi từng lên ngôi vô địch Champions League châu Phi năm 2012.

Konan được Transfermarkt định giá 150 nghìn Euro. Anh sẽ cùng Bình Dương làm khách trên sân Hàng Đẫy của Viettel vòng 3 tới. Sau 2 trận, thầy trò Phan Thanh Hùng giành 6 điểm tuyệt đối và chễm trệ trên ngôi đầu bảng.

HLV Bình Dương: 'Trên sân nhà, Hà Nội có thể thắng bất kỳ đội nào'

Highlights Hà Nội 1-2 Bình Dương (Vòng 2 V-League 2021) - BĐTVN
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT