Quảng cáo

BHL U17 Hà Nội có hành động đẹp sau sự cố với đội Trung Quốc

Chủ nhật, 14/04/2019 13:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BHL U17 Hà Nội đã đến hỏi thăm và gửi lời xin lỗi đến BHL đội bóng U17 Hebei China Fortune sau sự cố cầu thủ Đức Anh đấm chảy máu mặt cầu thủ đội bạn.


VIDEO: Cầu thủ U17 Hà Nội đấm vào mặt đối thủ người Trung Quốc

Như đã đưa tin trước đó, trong trận giao hữu ở giải U17 Evergrande Cup tại Quảng Châu, hai cầu thủ Nguyễn Đức Anh và Zheng Haokun đã có va chạm. Khi nhận thấy thủ môn Duy Dũng bị chơi xấu, Đức Anh không giữ được bình tĩnh đã lao vào đấm vào mặt Zheng Haokun.

Hệ quả Zheng chảy rách mí mắt và phải khâu hết 6 mũi. Còn Đức Anh nhận thẻ đỏ đồng thời bị cấm thi đấu ở các trận còn lại của giải. BTC giải cũng sẽ báo cáo vấn đề này với LĐBĐ Việt Nam để có hướng giải quyết.

Ngay sau sự cố trên, BHL đội bóng U17 Hà Nội đã có hành động chấn chỉnh Đức Anh khi HLV Nguyễn Văn Biển trách mắng khá nhiều hành vi của học trò. Đồng thời BHL đội bóng cùng cầu thủ Đức Anh đến tận phòng của Zheng Haokun xin lỗi trước sự chứng kiến của BHL hai đội.

Tại đây, Đức Anh hỏi thăm, xin lỗi và nhận mình đã có hành vi thiếu kiềm chế. Anh bạn đồng nghiệp bên phía Hebei cũng đồng ý và cả hai sẽ rút kinh nghiệm, hẹn ngày tái ngộ để phân tài cao thấp ở một trận đấu khác.

Sự việc này cũng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các cầu thủ trẻ cần bình tĩnh trong thi đấu. Luôn giữ thái độ fair-play trong bất kỳ cuộc chơi nào. Và đây là lời nhắc nhở BLĐ các đội bóng cần nghiêm khắc hơn trong quá trình đào tạo cầu thủ trẻ, giỏi từ chuyên môn đến văn hóa ứng xử để giữ những hình ảnh đẹp cho CLB cũng như quốc gia mà mình đang chơi bóng.

Giải giao hữu Evergrande 2019 đã khép lại, U17 Hà Nội kết thúc giải với vị trí 8/8 nhưng ấn tượng mà họ để lại là rất sâu rộng. Ở vòng bảng, đoàn quân Nguyễn Văn Biển đã đánh bại chủ nhà Evergrande và Banfield để có 6 điểm, nhưng đáng tiếc vì thua kém chỉ số phụ mà Hà Nội phải chơi ở vòng phân hạng sau đó.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT