Quảng cáo

Bạn thân bầu Đức lên kế hoạch đưa thế lực một thời BĐVN trở lại

Thứ bảy, 05/12/2020 11:18 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ tỉnh Long An và CLB Long An đã bàn bạc hướng tới kế hoạch đưa đội bóng này trở lại V-League trong tương lai không xa.

Vừa qua BLĐ tỉnh Long An đã đến thăm và làm việc với đội bóng Long An, niềm tự hào của người dân nơi đây. Trong buổi gặp mặt, ông Phạm Tấn Hòa - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An chuyển lời từ Chủ tịch tỉnh với mong muốn bầu Thắng cũng như BLĐ đội Long An có một kế hoạch rõ ràng với tương lai bóng đá tỉnh nhà.

Trước sự quan tâm to lớn ấy, bầu Thắng chia sẻ tâm tư: "Tình yêu bóng đá với tôi không bao giờ thay đổi. Tôi vẫn rất máu bóng đá nhưng làm thế nào và phát triển ra sao thì phải nhìn nhận thẳng thắn. Bản thân tôi khi làm bóng đá luôn thực tế, nếu chưa có đủ điều kiện thì không nhất thiết phải trở lại V-League sớm. Đã chơi thì phải chơi lớn, đua vô địch".

Bầu Thắng đương là chủ tịch tập đoàn Đồng Tâm. Trước đây Đồng Tâm Long An là thế lực một thời của V-League, từng cầm đội bóng này cạnh tranh quyết liệt với HAGL tạo nên cuộc đua song mã vô cùng hấp dẫn. Nhưng vì nhiều lý do, ông không còn đầu tư lớn và đội bóng này cũng sa sút dần theo năm tháng. 

Bạn thân bầu Đức lên kế hoạch đưa thế lực một thời BĐVN trở lại Ảnh 1
Bầu Đức và bầu Thắng là đôi bạn thân thiết lâu nay

Tuy vậy giờ đây "cái máu" của ông Thắng đang dần trở lại. Người bạn thân của bầu Đức chia sẻ kế hoạch ấp ủ với CLB Long An.

"Tôi trăn trở rất nhiều câu chuyện đầu tư cho CLB Long An. Đội bóng không phải của tập đoàn Đồng Tâm, mà của tỉnh nhà và người dân Long An. Do đó Long An cần có nguồn lực mạnh, sự đầu tư của nhiều người nếu xác định trở lại V-League. Đội cần kế hoạch và mục tiêu cụ thể, còn không tôi không bao giờ muốn đội trở lại V-League để đua trụ hạng. Trên tinh thần chung, thời điểm trở lại V-League là năm 2023".

Cũng trong buổi gặp mặt, BLĐ tỉnh Long An dành phần thưởng trị giá 100 triệu Đồng cho CLB Long An nhờ thành tích trụ hạng ở giải hạng Nhất vừa qua. Bầu Thắng thưởng 200 triệu Đồng động viên đội bóng.

Bầu Đức bảo trợ thành lập đội bóng tham gia giải đấu đặc biệt

Cái tâm của bầu Đức và bầu Đệ  - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu thắng bầu đức long an v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT