Quảng cáo

AFC: Xuân Trường là sự bổ sung để Buriram chinh phục Champions League

Thứ ba, 12/02/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ AFC đã đưa tin về thương vụ chuyển nhượng của các tuyển thủ Việt Nam đến Thái Lan trước mùa giải mới.

Thương vụ chuyển nhượng của hai tuyển thủ Việt Nam là Lương Xuân Trường và Đặng Văn Lâm đang gây ồn ào với giới truyền thông quốc tế. Trên trang chủ, AFC đã đưa tin về hai cầu thủ vừa tham dự Asian Cup 2019 cách đây không lâu.

"Đây là hai cầu thủ nổi bật trong chiến dịch của Việt Nam tại Asian Cup 2019 vừa qua, nơi họ đưa Golden Dragons tiến tới trận tứ kết trước khi thất bại 0-1 trước Nhật Bản", AFC giới thiệu.

"Xuân Trường bắt đầu nổi tiếng từ tháng 1 năm ngoái khi anh dẫn dắt đội bóng Việt Nam vào đến chung kết U23 châu Á trước khi thất trước Uzbekistan trong thời gian hiệp phụ.

Kỹ thuật và khả năng lãnh đạo đã giúp anh ấy được triệu tập vào đội tuyển quốc gia thi đấu tại AFF Cup 2018, giải đấu mà họ lên ngôi vô địch khi vượt qua Malaysia 3-2 sau 2 lượt trận."

Xuân Trường là tiền vệ chơi bóng kỹ thuật và đầu óc, vì vậy anh là sự bổ sung cần thiết tạo nên sự mềm mại ở tuyến giữa cơ bắp của Buriram United. Nhà vô địch Thai League hướng đến mùa giải mới với những mục tiêu cao hơn khi đã nhiều năm liền làm bá chủ ở trong nước. AFC nhận định về thương vụ Xuân Trường với những mục tiêu này.

"Xuân Trường là sự bổ sung để Buriram củng cố cơ hội trong nỗ lực giành chức vô địch thứ ba liên tiếp, cũng như chiến dịch của họ tại AFC Champions League 2019 khi nằm ở bảng G với Urawa Red Diamonds, Bắc Kinh Quốc An và Jeonbuk Hyundai Motors. Mùa trước, Buriram vào đến vòng 16 đội và năm nay họ sẽ cố gắng làm tốt hơn thành tích ấy."

Ngoài Xuân Trường, AFC còn nhắc đến thủ thành Đặng Văn Lâm trong bài viết: "Xuân Trường gia nhập Thai League cùng thủ thành Đặng Văn Lâm, người chuyển tới Muangthong United. Thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga đã tỏa sáng ở Asian Cup 2019.

Muangthong United đánh rơi tấm vé dự AFC Champions League khi kết thúc ở vị trí thứ tư mùa trước. Tuy nhiên họ tin tưởng Đặng Văn Lâm là một phần quan trọng trong kế hoạch hướng tới thành công trong tương lai cùng CLB."

>>Hà Nội FC đến Thái Lan, sẵn sàng chinh phục tấm vé dự Champions League

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Xuân Trường Buriram United Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT