Quảng cáo

Yaya Toure: "Pep Guardiola coi tôi như kẻ thù"

Thứ ba, 05/06/2018 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn gần đây với France Football, cựu cầu thủ của Man City đã có những tiết lộ về mối quan hệ của anh và HLV Pep Guardiola.

Yaya Toure - người hai lần thi đấu dưới sự chỉ đạo của Pep Guardiola trong màu áo của Barcelona và Manchester City cho rằng HLV người Tây Ban Nha luôn có vấn đề với anh và các cầu thủ da màu khác.

"Tôi muốn là người đầu tiên nói ra những điều này. Tôi nghĩ mình đã phải làm việc với một HLV luôn có những thù hằn cá nhân. Tôi cũng không biết vì sao nhưng có vẻ như Guardiola lúc nào cũng khó chịu với tôi. Ở CLB, chúng tôi giao tiếp theo một cách rất gương ép. Có cảm giác như tôi là nguyên nhân khiến ông ấy lo lắng, chính vì vậy, ông ấy cũng coi tôi như kẻ thù vậy", cựu cầu thủ của Man City và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà chia sẻ.

Yaya Toure

Ông ấy đã phá hỏng màn chia tay của tôi với Man City. Đội bóng luôn có những CĐV tuyệt vời và tôi muốn có một buổi chia tay đầy cảm xúc giống như Iniesta ở Barcelona hay Buffon ở Juventus. Nhưng Pep đã ngăn cản tôi làm điều đó. Ngay từ khi còn ở Tây Ban Nha, ông ấy đã tỏ ra khắc nghiệt đối với tôi, đến mức mà tôi phải tự hỏi liệu có phải do màu da của mình. Vì có rất nhiều cầu thủ Châu Phi thuộc Barca khác cũng có cảm giác tương tự. Chúng tôi nhận ra rằng Pep dường như có vấn đề với các cầu thủ da màu", Yaya Toure nói thêm.

Đại diện của Pep Guardiola và CLB Manchester City đều từ chối bình luận về những phát biểu của Yaya Toure. Cầu thủ 35 tuổi được xem như một trong những biểu tượng của nửa xanh thành Manchester. Chính Guardiola là người đã quyết định bán anh đến Man City từ Barcelona hồi năm 2010. Mùa giải cuối ở Man City, Yaya Toure cũng không nằm trong kế hoạch của đội bóng khi phần lớn thời gian của anh là ở trên ghế dự bị. Toure đã quyết địnhchia tay đội bóng cuối mùa giải vừa rồi, kết thúc 8 mùa giải chơi cho đội bóng chủ sân Etihad. Ban lãnh đạo Man City cũng đã tri ân Yaya Toure bằng cách đặt tên cho một sân tập theo tên của cầu thủ người Bờ Biển Ngà và đặt một bức tranh khảm hình ảnh của anh ngay cạnh đó.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại Hạng Anh Manchester City Yaya Toure Pep Guardiola Bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo