Quảng cáo

Vừa vô địch, thầy trò Park Hang-seo lại đón thêm tin vui

Thứ ba, 07/08/2018 23:03 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ngoài chức vô địch cúp Tứ hùng, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện ĐT Olympic Việt Nam còn có thêm tin vui từ đối thủ trực tiếp ở ASIAD 2018.

 

Tin vui mà HLV Park Hang-seo nhận được lại chính là từ một đối thủ trực tiếp của chúng ta ở ASIAD 2018 - ĐT Olympic Nepal. Chiều 7/8, các cầu thủ Nepal vừa có trận đấu giao hữu với CLB Police Tero, một CLB đang chơi ở Thai League. Đây là bước chạy đà quan trọng gần như là cuối cùng để Nepal hướng tới thành tích tốt tại giải đấu châu lục ASIAD.

>>> Người hùng Phan Văn Đức nói gì sau khi ghi bàn tuyệt đẹp

Trước cuộc đối đầu này, CLB Police Tero – đội bóng sở hữu ngôi sao Aung Thu người Myanmar vừa trải qua chuỗi phong độ đáng báo động. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ thắng 2 nhưng hòa 4 và thua tới 4. Họ cũng chỉ đứng thứ 14 trên BXH Thai League. Tuy đối thủ đang có tình hình khá bết bát như vậy nhưng ĐT Olympic Nepal vẫn phải nhận thất bại với tỉ số tối thiểu 0-1. Suốt 90 phút, hàng công của Nepal dứt điểm khá nhiều lần nhưng các chân sút lại tỏ ra quá vô duyên khi liên tục bỏ lỡ cơ hội. Ở tuyến dưới, hàng phòng ngự Nepal đã có một tình huống mắc sai lầm và phải nhận bàn thua ở trong hiệp 1.

U23

Có thể thấy, trận thua này đã bộc lộ không ít điểm yếu của các cầu thủ Nepal. Và một kết quả không mấy khả quan như vậy ngay trước thềm ASIAD khởi tranh sẽ là hồi chuông báo động đến hy vọng thành tích của ĐT nước này. Tuy nhiên, kết quả không tốt của Nepal lại là tin tốt với các đối thủ khác, trong đó có ĐT Olympic Việt Nam. Nepal là đối thủ trực tiếp tại bảng D của thầy trò HLV Park Hang-seo cùng với Nhật Bản và Pakistan. Với tình hình thực tế của ĐT Olympic Việt Nam khi vừa giành chức vô địch cúp Tứ hùng, và phong độ yếu kém của đối thủ, việc chúng ta hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong cuộc đối đầu giữa hai đội không phải là câu chuyện quá xa vời.

>>> "Lứa U23 chính là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam"

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan