Quảng cáo

"Người hùng" Phan Văn Đức nói gì sau bàn thắng tuyệt đẹp?

Thứ ba, 07/08/2018 22:05 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo Phan Văn Đức và tiền vệ Xuân Trường đã có những chia sẻ về màn trình diễn của toàn đội và của cá nhân mình sau trận đấu cuối cùng của giải giao hữu Tứ hùng.

 

Phan Văn Đức, tiền đạo thuộc biên chế của CLB SLNA chính là người đã vào sân và cứu cho ĐT Olympic Việt Nam khỏi một thất bại trước U23 Uzbekistan. Anh đã tỏ ra rất hạnh phúc với bàn thắng trong màu áo đội tuyển.

"Bản thân em rất vui vì đã có được bàn thắng trong màu áo của ĐT Olympic Việt Nam. Uzbekistan đã có một trận đấu tốt và gây ra nhiều khó khăn. Dù không thể giành được chiến thắng nhưng em và toàn đội đã cố gắng và nỗ lực hết sức mình".

>>> Vô địch cúp Tứ hùng liệu có đủ để thành công ở ASIAD

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng cuộc tái đấu giữa Việt Nam và Uzbekistan là một trận đấu chất lượng: "Em nghĩ rằng cả hai đội đều đã thi đấu tốt, và cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Đối với em thì trận đấu này chính là một buổi tập có chất lượng cực cao dành cho cả Việt Nam và Uzbekistan. Dù chỉ có được một trận hòa nhưng nó cũng mang lại nhiều điều bổ ích cho toàn đội".

U23 Việt Nam

"Em cũng muốn dành lời cảm ơn đến khán giả đã có mặt ở sân và các khán giả trên cả nước. Đây đã là trận đấu cuối cùng của một giải giao hữu nhưng người hâm mộ đã đến rất đông để cổ vũ cho đội. Đây chính là nguồn khích lệ cực kỳ lớn đối với em và các đồng đội", Xuân Trường không quên tri ân các khán giả.

>>> "Lứa U23 chính là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam"

Trận đấu giữa ĐT Olympic Việt Nam và U23 Uzbekistan đã diễn ra cân bằng trong phần lớn thời gian. Các cầu thủ Việt Nam có phần nhỉnh hơn trong thời lượng kiểm soát bóng và tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Ngược lại, U23 Uzbekistan đã khai thác triệt để sự lỏng lẻo nơi hàng phòng ngự đội chủ nhà và có bàn thắng vượt lên ở phút 66. Sau bàn thua, HLV Park Hang-seo ngay lập tức có những sự thay đổi chiến thuật. Và một trong những người được tung vào sân, tiền đạo Phan Văn Đức, đã tỏa sáng bằng một bàn thắng sau pha phối hợp chuẩn mực cùng Đức Huy để mang về bàn gỡ hòa. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1 đều.

>>> Đội hình dự ASIAD 2018: HLV Phương Nam loại Văn Lâm, chọn Tiến Dũng

Ngày mai, toàn đội sẽ di chuyển vào Bình Dương để tiếp tục quá trình tập huấn. Bên cạnh đó, một thông tin rất quan trọng cũng sẽ sớm được HLV Park Hang-seo công bố, đó là bản danh sách 20 cái tên chính thức được tham dự ASIAD 2018 tại Indonesia.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan