Quảng cáo

"Lứa U23 chính là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam"

Thứ hai, 06/08/2018 19:00 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman. HLV Hamad Al-Azani đã có những phát biểu về màn trình diễn của các cầu thủ đội nhà và về sức mạnh của ĐT Olympic Việt Nam.

Trong buổi họp báo sau trận ngày hôm qua, ông Hamad Al-Azani tỏ ra vô cùng hài lòng với kết quả trận đấu và màn trình diễn của các cầu thủ U23 Oman. Bên cạnh đó, ông cũng dành nhiều lời khen cho lứa cầu thủ U23 mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu.

>>> Thấy gì sau chức vô địch cúp Tứ hùng của U23 Việt Nam

"Bản thân tôi theo dõi thế hệ này từ năm 2015. Thật tuyệt vời khi từ khi đó đến bây giờ họ vẫn tiếp tục chơi bóng cùng nhau. Theo đánh giá của tôi, đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam. Phải cảm ơn VFF vì đã xây dựng được lứa cầu thủ tài năng với định hướng lâu dài chứ không phải để đạt những mục tiêu ngắn hạn trước mắt".

"“Dù thua trận nhưng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Đây là giải đấu với sự góp mặt của nhiều đội bóng chất lượng. 10 phút cuối toàn đội đã chơi rất kiên cường nên việc để thua 1 bàn thực sự đáng tiếc. Nhưng cũng phải nói rằng, đó là một bàn thắng rất đẹp, lại được ghi vào những phút cuối nên mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt. Dù sao, được tham dự giải giao hữu này cũng là một cơ hội tốt để các cầu thủ tre Oman cọ xát và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu quốc tế", HLV trưởng U23 Oman chia sẻ.

Văn Hậu

 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Oman đã diễn ra cân bằng trong phần lớn thời gian. Phải đến khoảng 20 phút cuối trận, nhờ những sự thay đổi về chiến thuật của HLV Park Hang-seo mà U23 Việt Nam đã có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành của U23 Oman. Tuy vậy, không có cơ hội nào được chuyển hóa thành bàn thắng. Cho đến những phút cuối cùng, khi tất cả đã nghĩ đến một kết quả hòa thì Đoàn Văn Hậu đã tỏa sáng với một cú "trivela" (sút bóng bằng má ngoài) khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Bàn thắng ở phút 89 đã giúp U23 Việt Nam có chiến thắng thứ hai liên tiếp, đồng thời chính thức lên ngôi vô địch ở giải Tứ hùng.

>>> Lịch thi đấu của ĐT Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018

Ngày 7/8 tới, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối với U23 Uzbekistan. Do chỉ mang tính chất thủ tục nên chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đưa ra những thử nghiệm mới như đã khẳng định "mọi cầu thủ sẽ có cơ hội được thi đấu".

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan