Quảng cáo

Văn Toàn chính thức lên tiếng về tương lai trước tin đồn rời HAGL

Thứ ba, 26/11/2019 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình sau khi xuất hiện những tin đồn anh sẽ rời HAGL để tìm kiếm một bến đỗ khác cho mùa giải mới.

VIDEO: Những bàn thắng của Văn Toàn ở V-League 2019. Nguồn: Next Sports

Những ngày gần đây, những tin đồn về việc tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ chia tay HAGL để tìm kiếm một CLB mới trong mùa giải sang năm đã liên tục xuất hiện. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho biết tiền đạo người Hải Dương sẽ chuyển đến khoác áo TPHCM - đội đương kim Á quân của giải VĐQG - và tái ngộ với ông thầy người Hàn Quốc từng có thời gian làm việc ở PLeiku Chung Hae-seong.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn gần nhất với báo Thể Thao TPHCM, Văn Toàn lại khẳng định anh hiện vẫn đang là người của HAGL và không hề có ý định chuyển đi trong thời gian tới: "Không có chuyện đó đâu (chia tay HAGL), tôi chưa nghe bất cứ thông tin nào về việc chuyển nhượng của bản thân đến một CLB khác tại V-League. Tôi vẫn còn hợp đồng với CLB chủ quản HAGL và tôi cảm thấy không có lý do gì để mình phải rời khỏi CLB. Mùa giải tới chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để làm hài lòng người hâm mộ. Còn việc chuyển nhượng ở thời điểm này quả thật là tôi chưa nghĩ tới".

van toan hagl

Ở mùa giải vừa qua, khi Công Phượng sang Bỉ đầu quân cho Sint-Truiden còn Xuân Trường cũng chỉ trở về vào giai đoạn 2, Văn Toàn chính là ngôi sao lớn nhất và cũng là niềm hy vọng số 1 của HAGL. Năm 2019 cũng có thể coi là năm thành công nhất của tiền đạo sinh năm 1996 trong màu áo đội chủ sân Pleiku khi anh ghi 9 bàn và có 11 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Sự tỏa sáng của Văn Toàn đã góp công rất lớn vào vị trí thứ 8 chung cuộc của HAGL khi V-League 2018-2019 kết thúc.

Còn với TPHCM, sau khi có một mùa giải xuất sắc và về đích ở vị trí thứ 2, đội chủ sân Thống Nhất đang muốn bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải tới. Với việc CLB Hà Nội vi phạm quy định của AFC và không thể tham dự AFC Cup, TPHCM chính là cái tên thay thế. Sau khi có được các tân binh như Võ Huy Toàn, Nguyễn Xuân Nam hay Emmanuel Thomas, HLV Chung Hae-seong đang muốn có được thêm các bản hợp đồng chất lượng để làm dày thêm đội hình trước một mùa giải bận rộn sắp tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn toàn hagl v league 2019 tphcm chung hae seong văn toàn rời hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT