Quảng cáo

Văn Thanh: "Văn Toàn sẽ mang về chiến thắng cho HAGL"

Thứ bảy, 15/06/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Vũ Văn Thanh tin tưởng tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén của Văn Toàn sẽ giúp HAGL có được 3 điểm trọn vẹn trên sân của SLNA.

Ở vòng 13 V-League, HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo sẽ vô cùng khó khăn trên sân của SLNA. Đây cũng là trận đấu đầu tiên sau khi trở lại từ King's Cup 2019, và với một đội bóng đóng góp nhiều nhiều cầu thủcho ĐTQG như HAGL thì việc lực lượng của họ chưa đạt được thể trạng tốt nhất là điều không thể tránh khỏi.

Trước khi bước vào chuyến làm khách trên sân Vinh, 2 cầu thủ của HAGL đã phải đến kiểm tra ở trung tâm PVF là Văn Toàn và Văn Thanh. Với Văn Toàn, tiền đạo người Hải Dương đã bị căng cơ, còn Văn Thanh cũng phải có những buổi tập luyện riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Dù vậy, hậu vệ cánh phải của đội bóng Phố Núi cho biết anh và các đồng đội không gặp phải vấn đề gì quá nghiêm trọng.

"Sau khi trở về từ King's Cup, em đã phải ở lại trung tâm PVF để tập luyện cùng bác sĩ Choi. Sau mấy ngày tập luyện thì thể trạng của em ở thời điểm này cũng rất là tốt".

Văn Thanh HAGL

Nói về đối thủ SLNA trong trận đấu sắp tới, Văn Thanh khẳng định anh và các đồng đội ở HAGL đang hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn dù phải đến làm khách trên sân Vinh: "Cá nhân em và toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu cuối tuần này. Trên sân Vinh thì SLNA là một đối thủ rất khó chịu với bất cứ đội bóng nào. Điểm mạnh nhất của họ nằm ở chính hàng phòng ngự. Dù vậy, HAGL sẽ nỗ lực hết sức và hướng đến mục tiêu chiến thắng".

Nhận xét về phong độ của người đồng đội Văn Toàn, Văn Thanh tin rằng tốc độ và khả năng săn bàn nhạy bén của Văn Toàn sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng Phố Núi: "Tốc độ của Văn Toàn là một điều rất tốt cho HAGL mỗi khi đội bóng rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Em tin là Văn Toàn sẽ biết cách tỏa sáng để mang về chiến thắng cho HAGL".

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 16/6 tới.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl văn thanh vũ văn thanh văn toàn nguyễn văn toàn slna vs hagl vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT