Quảng cáo

Văn Thanh U23 được người yêu 'nuôi' nếu nghỉ bóng đá

Thứ sáu, 05/10/2018 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam, Phùng Bảo Trân - người yêu hậu vệ Vũ Văn Thanh gây ấn tượng hơn cả bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách sexy. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau, thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Trong dàn bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam, Phùng Bảo Trân - người yêu hậu vệ Vũ Văn Thanh gây ấn tượng hơn cả bởi ngoại hình xinh đẹp, phong cách sexy. Cặp đôi đã có 3 năm bên nhau, thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ bằng những khoảnh khắc ngọt ngào.

Tuy vậy, cũng như người yêu của các cầu thủ khác, Bảo Trân khá kín tiếng trong chuyện tình yêu. Trong một lần hiếm hoi,  cô nàng chia sẻ niềm vui cũng như áp lực khi yêu một cầu thủ nổi tiếng.

"Tôi quen Văn Thanh qua Facebook. Ban đầu hai đứa chỉ nói chuyện qua mạng, một thời gian sau mới gặp mặt ở ngoài. Từ lần đầu gặp mặt, tôi đã cảm nhận được Thanh là một chàng trai hiền lành, chất phác. Tôi nhớ, lần hẹn hò đầu tiên hai đứa đi ăn cơm gà. Thanh ga lăng trong mọi cử chỉ, hành động, ví dụ như xé thịt gà cho tôi ăn. Lúc về, tôi nói tự về nhưng Thanh không chịu, nhất định phải đưa tôi về tận nhà".

"Đã yêu một người thật lòng thì nên yêu mọi thứ về người đó, từ cuộc sống đến công việc. Thú thật, tôi cũng không thấy áp lực gì cả. Chúng tôi chỉ thiệt thòi hơn các cặp đôi khác là không được gặp nhau thường xuyên thôi nhưng bù lại, sẽ không thấy chán nhau mà càng nhớ thương nhau hơn. Cả hai chỉ cố làm việc thật nhanh và mong thời gian trôi qua nhanh để đến ngày được gặp nhau".

Tôi cảm thấy hãnh diện vì bản thân là cô gái bình thường lại yêu được chàng trai được nhiều người mến mộ. Ngay cả chuyện kinh tế hay tương lai tôi cũng không quá lo lắng. Tôi có chia sẻ với Thanh, nếu sau này anh không đá bóng nữa thì có thể về kinh doanh với tôi hoặc ở nhà tôi nuôi cũng được".

Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi Văn Thanh - Bảo Trân





Author Thethao247.vn V.T / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo