Quảng cáo

Văn Lâm: "Kinh nghiệm sẽ giúp tôi ngăn chặn tiền đạo Thái Lan"

Thứ tư, 29/05/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga cho biết anh cảm thấy rất vinh dự và tự tin khi sắp bước vào một giải đấu lớn nữa cùng ĐT Việt Nam.

Trong bản danh sách tập trung ĐTQG tham dự King's Cup 2019, có một cái tên mà HLV Park Hang-seo không thể không gọi, đó chính là thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành đang chơi cho Muangthong United tại giải VĐQG Thái Lan từ lâu đã là sự lựa chọn đáng tin cậy nhất trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

Ở lần tập trung này, Văn Lâm cùng với Nguyên Mạnh (SLNA) và Văn Toản (Hải Phòng) là 3 thủ môn được ông Park triệu tập. Chia sẻ với báo Thể Thao Văn Hóa, cầu thủ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Nga cho biết anh cảm thấy rất vinh dự khi sắp bước vào một giải đấu lớn nữa cùng với ĐTQG Việt Nam.

"Tôi rất vinh dự và vui sướng khi có tên trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup, vui hơn nữa là sắp được gặp lại anh em đồng đội ở ĐT. Tôi rất vui khi là một trong ba thủ môn được gọi tập trung lần này cùng với anh Nguyên Mạnh và em Văn Toản. Trước đây, tôi và Toản đã cùng nhau tập luyện ở CLB Hải Phòng và đến bây giờ, Văn Toản được tập trung ĐTQG Việt Nam là một điều tốt cho cá nhân em ấy.

Văn Lâm

Ở ĐT Việt Nam ai được gọi lên tập trung tập luyện đều có vai trò quan trọng, ai cũng là số 1. Cá nhân Lâm nghĩ khi đã có cơ hội tập trung thì ai cũng sẽ nỗ lực, cố gắng tập luyện hết mình. Nếu có cơ hội được BHL sắp xếp trong đội hình thi đấu chính thức thì chắc chắn ai cũng cố gắng cống hiến hết sức mình vì màu cờ sắc áo".

Ngay ở trận ra quân tại King's Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan. Nói về trận đấu này, Văn Lâm cho biết kinh nghiệm khi chơi bóng ở Thai League sẽ giúp anh tự tin hơn khi đối đầu với người Thái.

"Lâm có thuận lợi được tập luyện và thi đấu với một số cầu thủ Thái Lan trong đội hình của CLB Muangthong United hiện nay. Kinh nghiệm đó có thể giúp Lâm tự tin hơn khi gặp Thái Lan. Hai tiền đạo của đội tuyển Thái Lan đang thi đấu tại Muangthong sẽ khiến Lâm hiểu phần nào nó cách chơi, những động tác xử lý bóng của họ".

Văn Lâm

Khi được hỏi về Filip Nguyễn, thủ môn người CH Séc gốc Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây, Văn Lâm cho biết: "Chắc chắn đội tuyển Việt Nam cần tập hợp được những cầu thủ tốt nhất thời điểm hiện tại. Nếu có càng nhiều cầu thủ chất lượng ở đội tuyển Việt Nam càng tốt cho đội tuyển".

Theo kế hoạch, Văn Lâm cùng với 1 cầu thủ khác cũng đang chơi bóng ở Thai League là Xuân Trường sẽ chờ ở Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 1/6. Đến ngày 5/6, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra quân ở King's Cup 2019 với trận thư hùng rất được chờ đợi cùng ĐT chủ nhà Thái Lan.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đặng văn lâm đt việt nam việt nam vs thái lan đt thái lan muangthong united thai league king cup king's cup 2019 danh sách đt việt nam dự king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT