Quảng cáo

"U16 Việt Nam sẽ chiến đấu dù chỉ còn 1% cơ hội"

Thứ tư, 26/09/2018 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khuất Văn Khang, cầu thủ duy nhất ghi bàn cho U16 Việt Nam đến thời điểm này, khẳng định U16 Việt Nam sẽ chiến đấu đến cùng để giành tấm vé đi tiếp.

Mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau hai trận đã đấu, U16 Việt Nam bắt buộc phải có được trọn vẹn 3 điểm trước các cầu thủ U16 Iran ở lượt đấu cuối và hy vọng Ấn Độ đánh bại Indonesia thì mới chắc chắn giành được tấm vé đi tiếp tại U16 Châu Á.

>>> Đoàn Văn Hậu lên tiếng về việc thi đấu cho U19 Việt Nam

>>> Tài năng trẻ U16 Thái Lan đặt mục tiêu dự World Cup

Ở trận đấu với Indonesia, dù U16 Việt Nam đã bị cầm hòa đầy tiếc nuối nhưng có một cầu thủ trong đội hình của HLV Vũ Hồng Việt vẫn gây được ấn tượng mạnh. Đó là Khuất Văn Khang. Tiền vệ mang áo số 10 này chính là người đã mở tỉ số cho Việt Nam bằng một cú sút phạt xuất sắc từ khoảng cách 30m. Văn Khang cho biết đó chính là thành quả của những giờ luyện tập chăm chỉ.

"Trận đấu trước là một trận đấu rất hấp dẫn. Cả Việt Nam và Indonesia đều lựa chọn lối chơi tấn công và sử dụng những con người tốt nhất của mình. Việt Nam đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước. Bàn thắng đó chính là những gì tôi đã cố gắng thực hiện rất nhiều trong các buổi tập và nó là một thành quả xứng đáng".

Văn Khang"Tôi hiểu rằng cơ hội dành cho Việt Nam bây giờ là rất mong manh, nhưng toàn đội sẽ tiếp tục giữ vững niềm tin. Ngay cả khi cơ hội đi tiếp chỉ là 1%, chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng. Cả đội sẽ sát cánh cùng nhau, tuân thủ đúng chiến thuật do HLV đề ra. Và tôi nghĩ rằng U16 Việt Nam sẽ giành được 3 điểm trước Iran".

>>> "Vô địch AFF Cup là mệnh lệnh với HLV Park Hang-seo"

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến những khán giả đã có mặt trên SVĐ và những người hâm mộ Việt Nam đang cổ vũ cho đội tuyển U16 qua truyền hình. Dù có thế nào đi nữa, chúng tôi vẫn sẽ chơi thứ bóng đá tấn công cống hiến để đáp lại tình cảm to lớn của người hâm mộ".

Trận đấu quan trọng giữa U16 Việt Nam và U16 Iran sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 27/9 tới. Điều kiện cần với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt là phải giành trọn 3 điểm, rồi sau đó mới hy vọng vào điều kiện đủ U16 Ấn Độ đánh bại được U16 Indonesia.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U16 Châu Á U16 Việt Nam Khuất Văn Khang U16 Indonesia U16 Iran
Xem thêm
TIN NỔI BẬT