Quảng cáo

Vùi dập Myanmar, U15 Timor Leste tiếp tục tạo nên địa chấn

Thứ hai, 29/07/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

U15 Timor Leste tiếp tục tạo nên một bất ngờ lớn khác ở giải Đông Nam Á khi đánh bại U15 Myanmar với tỉ số 3-1.

U15 Timor Leste đang là một bất ngờ thú vị ở giải đấu U15 Đông Nam Á năm nay khi đội bóng này đã đánh bại U15 Philippines ngay trong trận ra quân với tỉ số đậm đà 7-1. Họ cũng chính là những người đang dẫn đầu trên BXH với 3 điểm và hệ số bàn thắng bại là dương 6.


Với phong độ ấn tượng như vậy, U15 Timor Leste được kỳ vọng sẽ tạo ra thêm những bất ngờ tiếp theo trong trận đấu với U15 Myanmar. Và những cầu thủ trẻ của đất nước nhỏ bé này đã không làm cho các CĐV của họ thất vọng.

U15 Timor Leste nhập cuộc với tinh thần đầy hưng phấn. Với hàng tiền vệ cơ động và năng nổ, U15 Timor Leste làm chủ khu vực giữa sân và tổ chức được khá nhiều đợt hãm thành đáng chú ý. Bóng chủ yếu được các cầu thủ U15 Timor Leste dồn sang 2 bên cánh, đặc biệt là hành lang cánh phải. Và những nỗ lực tấn công của họ đã được đền đáp với bàn thắng dẫn trước ngay sau 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ, U15 Timor Leste không mất nhiều thời gian để có được bàn nhân đôi cách biệt. Chỉ 2 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, tiền đạo bên phía Timor Leste đã có pha thoát xuống đón đường chuyền thông minh và dứt điểm hiểm hóc, đánh bại thủ môn Myanmar.

Có được 2 bàn dẫn trước, tinh thần của các cầu thủ U15 Timor Leste càng trở nên thoải mái. Họ có bàn thắng thứ 3 ở phút 70 dù thậm chí trước đó đã bỏ lỡ một cơ hội trên chấm 11m. Trong khi đó, U15 Myanmar chỉ gỡ gạc danh dự bằng pha lập công muộn màng ở những phút cuối trận.

Thắng trận này, U15 Timor Leste tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu BXH. Trong khi đó, U15 Myanmar đang rơi vào vị trí đáng báo động khi họ chưa thể giành được chiến thắng nào sau 2 lượt trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U15 Myanmar vs U15 Timor Leste trực tiếp U15 Myanmar vs U15 Timor Leste link xem U15 Myanmar vs U15 Timor Leste link trực tiếp U15 Myanmar vs U15 Timor Leste
Xem thêm
TIN NỔI BẬT