Quảng cáo

Văn Lâm có chiến thắng cùng Muangthong trước khi hội quân cho King's Cup

Thứ tư, 29/05/2019 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã có trận đấu thành công trước khi cùng ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Vòng 13 Thai League, Muangthong United tiếp đón đội khách Sukhothai trên sân nhà SCG. Sau màn trình diễn tương đối khởi sắc trước Buriram ở vòng đấu trước, các CĐV của Muangthong chờ đợi vào 3 điểm trọn vẹn khi Sukhothai không phải là đối thủ được đánh giá quá cao. Đây cũng là trận đấu mà thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục được bắt chính.

Đúng như sự kỳ vọng của các CĐV, Muangthong đã vào trận với tinh thần rất cao. Vẫn với một đội hình nhiều ngôi sao, không khó để đội chủ nhà làm chủ thế trận. Một tuyến giữa cơ động cùng sự nguy hiểm thường trực từ 2 chân sút Teerasil Dangda và Heberty ở phía trên khiến khung thành của Sukhothai luôn bị đặt trước sức ép khá lớn. Cho dù vậy, cũng phải đến những phút cuối cùng của hiệp 1, Muangthong mới tìm được bàn mở tỉ số. Phút 45, từ quả tạt bên phía cánh trái, đội trưởng Teerasil Dangda đã bất cao đánh đầu chính xác, mang về lợi thế dẫn trước cho chủ nhà Muangthong. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Văn lâmSau giờ nghỉ, sức ép vẫn được Muangthong duy trì, và họ đã có được bàn nhân đôi cách biệt chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu. Phút 57, Heberty với tốc độ của mình đã băng xuống rất nhanh và tung ra pha dứt điểm uy lực. Bóng đi xuyên qua hai chân của thủ môn bên phía Sukhothai và đi vào lưới.

Có được bàn nhân đôi cách biệt, Muangthong không còn quá mặn mà với thế trận tấn công. Họ chủ động đá thấp hơn, cầm bóng chắc ở giữa sân. Trong khi đó, đội khách Sukhothai cũng hoàn toàn tỏ ra chịu trận. Họ gần  như không có được một pha bóng nguy hiểm nào đe dọa khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm. Chính vì vậy, tỉ số 2-0 được duy trì đến khi trận đấu kết thúc.

Chiến thắng thuyết phục trước Sukhothai đã giúp Muangthong United tăng thêm 2 bậc và vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng đã có trận đấu thành công trước khi cùng ĐT Việt Nam hội quân chuẩn bị cho King’s Cup 2019.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Muangthong vs Sukhothai trực tiếp Muangthong vs Sukhothai link xem Muangthong vs Sukhothai link trực tiếp Muangthong vs Sukhothai xem trực tiếp Muangthong vs Sukhothai văn lâm muangthong thai league 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT