Quảng cáo

Tiền đạo Malaysia: "Nếu được đá lại, tôi sẽ chọc thủng lưới Việt Nam"

Thứ hai, 17/12/2018 11:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Tiền đạo nhập tịch của Malaysia cho biết anh chắc chắn sẽ có một màn trình diễn tốt hơn nếu có cơ hội được đá lại trận chung kết AFF Cup 2018 với Việt Nam.

Highlight Việt Nam 1-0 Malaysia

Trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 đã kết thúc không thể đẹp hơn với ĐT Việt Nam. Sau khi có được trận hòa 2 đều quả cảm trên SVĐ Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo và các học trò đã không cho đối thủ bất kỳ một cơ hội nào khi trở về sân nhà Mỹ Đình. Với chiến thuật phòng ngự phản công kỷ luật và sắc sảo, chỉ một bàn thắng của Anh Đức ngay ở phút thứ 6 của trận đấu là đủ để giấc mơ lần thứ 2 vô địch AFF Cup trở thành sự thật.

Nếu chung kết lượt về là một trận đấu hoàn hảo của ĐT Việt Nam thì với Malaysia, họ đã có 90 phút đáng quên trên sân Mỹ Đình. Không chỉ thất bại trong việc đi tìm mảnh lưới của Đặng Văn Lâm, Malaysia thậm chí còn không thể tổ chức được một tình huống tấn công nào có nét.

Sau thất bại, các cầu thủ Malaysia tỏ ra vô cùng thất vọng. Riêng với tiền đạo nhập tịch gốc Gambia, Mohamadou Sumareh, anh đã không thể có màn trình diễn như mong muốn dù nhận được rất nhiều kỳ vọng. Phát biểu trên báo NST (Malaysia), Sumareh gửi lời xin lỗi tới các CĐV Malaysia và cho biết nếu như được thi đấu lại, anh chắc chắn sẽ làm tốt hơn trong trận chung kết.

Sumareh"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các CĐV Malaysia vì chúng tôi đã không thể giành chức vô địch. Tất cả các cầu thủ đã nỗ lực hết mình và tôi tự hào vì đã cùng các đồng đội trải qua một chiến dịch dài.

Tất cả mọi người đều hiểu rằng tôi đã không có màn trình diễn tốt nhất. Tôi đã không thể ghi bàn nhưng nhìn chung, cả đội đều đã chơi dưới sức trong trận chung kết. Tôi chắc chắn rằng nếu có cơ hội được đá lại trận đấu đó, tôi sẽ làm tốt hơn và ghi bàn. Những người thân trong gia đình đã dành cho tôi rất nhiều lời động viên và điều đó cũng giúp tinh thần của tôi tốt hơn đôi chút".

Trong cả 2 lượt của trận chung kết, Mohamadou Sumareh đều không thể phát huy hết khả năng của mình. Có lợi thế về tốc độ và sức mạnh, nhưng tiền đạo nhập tịch gốc Gambia không thể thoát khỏi sự theo kèm của Đoàn Văn Hậu cũng như sự bọc lót chắc chắn của các trung vệ ĐT Việt Nam.

Về nhì tại AFF Suzuki Cup 2018, ĐT Malaysia vẫn nhận được giải thưởng mang tính chất động viên tinh thần đó là giải Fair-play.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng