Quảng cáo

Thêm một đội bóng Thái Lan "thèm muốn" Quang Hải

Thứ sáu, 07/09/2018 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều tờ báo ở Thái Lan đăng tải thông tin CLB Muangthong United, Thai League đang rất khát khao có được chữ ký của tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Sau ASIAD 2018, ấn tượng với phong độ của Nguyễn Quang Hải, nhiều đội bóng nước ngoài, đặc biệt là các CLB đến từ Thái Lan đang thể hiện tham vọng trong việc sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Việt Nam. Tỏ ra sốt sắng nhất trong thời gian qua có lẽ là CLB Bangkok Glass FC khi HLV Anurak Srikerd của đội bóng này khẳng định ông đã để ý đến Quang Hải trong suốt gần một năm qua.

>>> Quang Hải lọt vào top 5 ngôi sao được kỳ vọng ở AFF Cup 2018

>>> Tuyển thủ Olympic Việt Nam có nguy cơ bỏ lỡ AFF Cup 2018

Gần đây, thêm một CLB khác đến từ Thái Lan đã bày tỏ mong muốn đưa Quang Hải về Thai League thi đấu, đó là Muangthong United. Trên tờ báo Buaksib của Thái Lan có đăng bài viết với tiêu đề: "Nếu có đội bóng nào đó ký hợp đồng với Quang Hải, đó chắc chắn phải là Muangthong". Trong bài có đoạn:

"Nguyễn Quang Hải, 21 tuổi, là tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội ở V-League. Đây là cầu thủ đã tỏa sáng rực rỡ ở VCK U23 Châu Á và mới đây là ASIAD 2018. Vị trí sở trường của Quang Hải là tiền vệ tấn công và anh có một cái chân trái cực kỳ đáng sợ".

Quang hải

Trong ngày hôm qua, một trang tin của CLB Muangthong United trên facebook cũng đã đưa thông tin về việc đội bóng này đang có những bước đi đầu tiên trong việc ký hợp đồng với Quang Hải.

Cụ thể, trang facebook này cho biết Muangthong đang mong muốn có đủ ba suất ngoại binh ASEAN mà ban tổ chức Thai League cho phép mỗi đội bóng sử dụng ở mùa giải tới, và Quang Hải là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. Bên cạnh đó, nhà tài trợ chính của Muangthong United, tập đoàn SCG cũng đang là một trong những nhà tài trợ của Hà Nội FC, đội bóng đang sở hữu Quang Hải nên sẽ có những thuận lợi nhất định cho Muangthong trong việc chuyển nhượng tiền vệ sinh năm 1997.

Xuất hiện nhiều tin đồn là như vậy nhưng Quang Hải khẳng định anh vẫn đang toàn tâm toàn ý cống hiến cho CLB Hà Nội và chưa nghĩ đến việc ra nước ngoài thi đấu ở thời điểm hiện tại. Ở ASIAD 2018, dù không được chơi ở vị trí sở trường nhưng Quang Hải vẫn thể hiện được vai trò quan trọng của mình với 2 bàn thắng và những đóng góp đáng kể vào lối chơi chung. Điểm gợn duy nhất của anh có lẽ là cú sút penalty hỏng ăn trong trận tranh HCĐ với các cầu thủ Olympic UAE.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ASIAD 2018 Quang Hải Muangthong United CLB Hà Nội Thai League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT