Quảng cáo

Sao HAGL báo tin cực vui từ Hàn Quốc

Thứ sáu, 02/11/2018 16:57 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 -Theo những thông tin mới nhất, ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải của Văn Thanh đến nay đã được hơn 1 tuần và anh đã chuyển sang giai đoạn luyện tập phục hồi.

VIDEO: Vì sao Văn Thanh là hậu vệ phải hàng đầu Việt Nam

Như đã biết, sau khi được xác định bị chấn thương dây chằng đầu gối, cầu thủ Vũ Văn Thanh đã được ban lãnh đạo HAGL đưa sang Hàn Quốc điều trị. Hậu vệ phải của CLB HAGL và ĐT Việt Nam được phẫu thuật cùng bệnh viện với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, và cũng được trực tiếp điều trị bởi bác sĩ Choi Joo-young.

Theo những thông tin mới nhất, ca phẫu thuật thay dây chằng gối phải của Văn Thanh đến nay đã được hơn 1 tuần và anh đã chuyển sang giai đoạn luyện tập phục hồi. Trong 1 tuần ở bệnh viện để kiểm tra, cầu thủ đang khoác áo HAGL phải dành ra 1 giờ đồng hồ để tập hồi phục theo sự hướng dẫn của các bác sĩ. Văn Thanh chia sẻ: "Những bài tập hồi phục nhìn khá đơn giản, nhưng thật sự rất mệt chẳng thua kém gì tập trên sân cỏ".

Dù ca phẫu thuật đã thành công nhưng hiện tại, Văn Thanh vẫn chưa được phép cử động chân phải. Anh vẫn phải di chuyển bằng xe lăn với sự hỗ trợ của một trợ lý người Hàn Quốc cùng hai đồng đội Tuấn Anh và Đức Lương. Do Tuấn Anh đã có hơn 6 tháng điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, nên khi trợ lý người Hàn Quốc không có mặt thì Tuấn Anh là người hướng dẫn mọi thủ tục lẫn việc tập luyện cho Văn Thanh. Chưa kể mỗi tối Tuấn Anh luôn ở lại bệnh viên để chăm sóc đồng đội. Theo bác sĩ Choi Joo-young, chấn thương của Tuấn Anh đã hồi phục được hơn 80%, và vào khoảng đầu năm sau, anh sẽ có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội ở HAGL.

Trong khi đó, chấn thương của người đồng đội cùng sang Hàn Quốc với Văn Thanh là Đức Lương được các bác sĩ cho biết không cần phải phẫu thuật. Hàng tuần, anh chỉ phải tiêm thuốc và tập trị liệu theo giáo án của các bác sĩ. Dự kiến, quá trình điều trị của Đức Lương sẽ kéo dài khoảng 3 tháng, trước khi anh có thể trở lại sân cỏ.

Link xem các trận đấu ở AFF Cup 2018 sẽ được Thethao247.vn cung cấp đầy đủ đến quý độc giả, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng