Quảng cáo

Quang Hải: "Chiến thắng trước Thái Lan không có gì bất ngờ"

Thứ tư, 27/03/2019 07:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ đội trưởng của U23 Việt Nam cho biết với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trước Thái Lan.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan (nguồn: Next Sports)

Trận đấu được chờ đợi nhất của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 đã khép lại với kết quả không thể mĩ mãn hơn. Trước "kỳ phùng địch thủ" Thái Lan, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc. Với lợi thế sân nhà cùng một chiến thuật hợp lý, chúng ta đã ghi tới 4 bàn vào lưới đối thủ nhờ các pha lập công của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. Nếu có thêm một chút may mắn, cách biệt có lẽ đã không dừng lại ở con số 4.

Trong trận đấu này, dù không ghi bàn nhưng chắc chắn Quang Hải chính là ngôi sao sáng nhất của U23 Việt Nam. Trong sơ đồ 5 tiền vệ, Quang Hải được chơi tự do và thoải mái thể hiện sự sáng tạo. Trái ngược với những thông tin về tình trạng "chán bóng", cầu thủ mang áo số 19 đã cho thấy những phẩm chất ưu tú nhất của mình. Anh chính là người đã có pha xử lý cực kỳ đẳng cấp, đi bóng qua 4 cầu thủ Thái Lan trước khi tung ra đường kiến tạo để Hoàng Đức lập công.

Sau trận đấu, đội trưởng của U23 Việt Nam chia sẻ: "Ngày hôm nay, toàn đội đã có trận đấu rất cố gắng. Chúng tôi đã đạt được kết quả đề ra, và hoàn thành mục tiêu giành vé vào VCK. Toàn đội rất vui và hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng ĐT U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thể hiện sự tôn trọng đối thủ cũng như thể hiện được sức mạnh của đội bóng. Vì vậy, chiến thắng này là xứng đáng và không có gì bất ngờ.

Trước trận đấu, tôi và toàn đội gặp đôi chút áp lực, nhưng chiến thắng này là điều quá tuyệt vời. Cảm ơn các CĐV đã đến sân, cũng như những khán giả trên truyền hình đã cổ vũ cho toàn đội. Đó là động lực để chúng tôi thi đấu tốt, giành tặng kết quả này cho tất cả mọi người".

 

Trong buổi họp báo sau trận, chính HLV Park Hang-seo cũng đã dành riêng những lời khen cho Quang Hải, Hoàng Đức cũng như Thanh Sơn. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đã khẳng định trận "đại thắng" với tỉ số 4-0 này cũng đã giúp Việt Nam không còn cảm giác "sợ hãi" mỗi khi đối đầu với đại kình địch Thái Lan.
Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u23 việt nam 4-0 u23 thái lan u23 việt nam vs u23 thái lan u23 việt nam hlv park hang-seo u23 thái lan vòng loại u23 châu á vl u23 châu á quang hải hoàng đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT