Quảng cáo

"Martin Lo sẽ mang đến nhiều đột phá cho U23 Việt Nam"

Thứ tư, 29/05/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Trần Bình Sự đánh giá cao rất cao tài năng của Martin Lo và tin rằng cầu thủ Việt kiều này sẽ tỏa sáng ở U23 Việt Nam.

Song song với việc công bố danh sách ĐTQG Việt Nam dự King's Cup, LĐBĐ Việt Nam mới đây cũng đã công bố bản danh sách triệu tập các cầu thủ U23 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ. Trong số những cái tên được triệu tập, có những gương mặt đã quen thuộc với người hâm mộ như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng,... và có cả nhân tố mới rất đáng được chờ đợi là Martin Lo.

Là cầu thủ người Australia gốc Việt, Martin Lo đang chơi bóng trong màu áo Phố Hiến FC tại giải hạng Nhất quốc gia. Sau 8 trận thi đấu, Martin Lo đã ghi được 3 bàn thắng và là một trong những cầu thủ cực kỳ quan trọng, đóng góp vào thành tích xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH của CLB này. Phong độ ấn tượng đó đã giúp Martin Lo được gọi vào ĐT U23 Việt Nam và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nét mới mẻ.

Cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam Trần Bình Sự cho biết ông đặt rất nhiều niềm tin vào Martin Lo và tin rằng anh xứng đáng được trao cơ hội ở U23 Việt Nam: "Tôi có thường xuyên theo dõi Martin Lo thi đấu ở giải hạng Nhất năm nay. Dù cầu thủ này không có thể hình vượt trội nhưng bù lại phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt, rất hiện đại. Điểm mạnh của cậu ta là lối chơi xông xáo và có khả năng sút xa rất tốt. Tôi nghĩ đây sẽ là gương mặt hứa hẹn mang tới nhiều sự đột phá trong lối chơi cho U23 Việt Nam ở trận đấu với Myanmar tới đây”.

Cũng theo HLV Trần Bình Sự, lần tập trung này cũng là thời điểm để ban huấn luyện U23 Việt Nam đánh giá những sự thử nghiệm để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Theo kế hoạch, trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 7/6 tới trên SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam martin lo u23 việt nam vs u23 myanmar sea games 30 danh sách chính thức đt việt nam cầu thủ việt kiều phố hiến fc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT