Quảng cáo

Link xem trực tiếp Sangju Sangmu vs Incheon United, 12h00 ngày 16/3

Thứ bảy, 16/03/2019 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp LINK xem trực tiếp trận Sangju Sangmu vs Incheon vào lúc 12h00 ngày 16/3, trong đó tiền đạo Công Phượng có cơ hội lớn được ra sân thi đấu.

Trực tiếp Sangju Sangmu vs Incheon United

Thời gian: 12h00 ngày 16/3

Địa điểm: SVĐ Sangju Civic

Kênh phát sóng: Thể Thao 247, trang chủ K-League

>>> Link xem trực tiếp trận Sangju Sangmu vs Incheon sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY <<<

Incheon sau trận đấu đầu tiên chỉ có được 1 điểm trước Jeju, thầy trò HLV Jorn Andersen đã được nếm hương vị chiến thắng ở vòng đấu trước với chiến thắng 2-1 trước Gyeongnam. Trong trận đấu đó, Công Phượng đã được chiến lược gia người Na Uy tung vào sân ở những phút cuối với mục đích chiến thuật. Thời gian ở trên sân là quá ít nên tiền đạo của ĐT Việt Nam chưa có dịp để thể hiện khả năng của bản thân.

Trong những trận đấu tập gần đây, Công Phượng đều thi đấu và thể hiện một phong độ cao. Anh liên tục ghi bàn cũng như kiến tạo cho các đồng đội lập công. Chính vì thế, cơ hội để Công Phượng được ra sân trong trận gặp Sangju Sangmu sắp tới là khá cao.

Tuy nhiên, chuyến làm khách của Incheon trước Sangju Sangmu hứa hẹn sẽ vô cùng khó khăn khi đội chủ nhà đang có phong độ tốt. Họ toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên và đang dẫn đầu trên BXH K-League.

Trận đấu giữa Incheon và Sangju Sangmu sẽ được Thể Thao 247 tường thuật trực tiếp vào lúc 12h00 hôm nay ngày 16/3, và link xem trận đấu này sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Incheon vs Sangju Sangmu Sangju Sangmu vs Incheon link xem Incheon vs Sangju Sangmu trực tiếp Công Phượng trực tiếp Incheon link xem Incheon xem trực tiếp Incheon ở đâu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT