Quảng cáo

Lê Thụy Hải: "VFF và ông Park Hang-seo rõ ràng là cần nhau"

Thứ tư, 03/04/2019 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải cho rằng VFF nên sớm giải quyết vấn đề hợp đồng với HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo.

VIDEO: Đội hình trong mơ của ĐT Việt Nam hướng tới mục tiêu World Cup

Trong khoảng thời gian hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo đã đạt được vô số thành công cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam. Gần đây nhất, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của ông Park đã thi đấu cực kỳ thuyết phục để giành tấm vé chính thức góp mặt tại VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau ở Thái Lan. Không những thế, ông và các học trò còn có một trận đại thắng trước U23 Thái Lan - một chiến thắng đã cởi bỏ rất nhiều vấn đề về tâm lý cho các cầu thủ Việt Nam mỗi khi phải đối đầu với đại kình địch.

Với những gì đã đạt được, mong muốn của tất cả những người hâm mộ bóng đá Việt Nam chính là làm sao có thể giữ chân ông Park lâu nhất có thể. Tuy nhiên, dù bản hợp đồng của ông Park đang bước vào giai đoạn cuối nhưng vẫn chưa hề có động thái gì từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF).

Đánh giá về vấn đề này, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng VFF cần phải giải quyết câu chuyện hợp đồng của HLV Park Hang-seo một cách nhanh chóng. Chia sẻ với Saostar, cựu GĐKT của CLB Becamex Bình Dương cho biết: "Rõ ràng, bóng đá Việt Nam trong thời gian qua đã tạo được những thành công để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ. Đó là điều ghi nhận với sự đóng góp của HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ bóng đá Việt Nam và ông Park Hang Seo đã cùng nhau tạo nên những thành công. Ông Park đến Việt Nam đã trở nên nổi tiếng, còn bóng đá Việt Nam có được những thành công liên tiếp".

Park Ông Hải nói thêm: "Thời điểm này, tôi nghĩ ông Park không còn quan trọng chuyện tiền bạc. VFF và ông Park Hang Seo rõ ràng cần nhau. Thế nên, chuyện gia hạn hợp đồng là điều hợp lý sau những thành công trong hơn 1 năm qua. Tất nhiên, chuyện gia hạn hợp đồng cần có sự thống nhất của hai bên".

Trong một thông tin khác liên quan đến HLV Park Hang-seo thì chiến lược gia người Hàn Quốc đang tích cực tìm kiếm thêm một vị trợ lý trước khi cùng ĐTQG Việt Nam tham dự giải giao hữu King's Cup ở Thái Lan vào tháng 6 tới. Được biết, sau khi tuyển mới, đội ngũ trợ lý của HLV Park Hang-seo sẽ chia làm 2, một đội dành cho ĐTQG và đội còn lại để cho U23 Việt Nam. Ông Park vẫn là người bao quát và quản lý cả 2 đội trợ lý đó. Vào cuối năm nay, chiến lược gia người Hàn Quốc còn phải đối mặt thêm với một thử thách không nhỏ cùng U22 Việt Nam, đó chính là việc giành tấm HCV Sea Games 30.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo hlv park đt việt nam u23 việt nam u23 việt nam u23 thái lan vòng loại u23 châu á hlv park hang-seo hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT