Quảng cáo

Jose Mourinho: 'Tôi không hề miệt thị Pogba'

Thứ tư, 05/12/2018 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đại chiến với Arsenal ở vòng 15 giải Ngoại Hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã phủ nhận hoàn toàn những thông tin về việc ông từng nổi giận và gọi Pogba là một con "virus" của đội bóng.

Manchester United chuẩn bị bước vào một cuộc đối đầu có tính chất rất quan trọng ở vòng 15 Ngoại Hạng Anh khi họ sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà.

Ở thời điểm này, đội bóng chủ sân Old Trafford đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn. Đoàn quân của Jose Mourinho có phong độ bết bát khi chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 trận gần nhất. Hơn nữa, họ cũng phải chịu những tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng, nhất là ở hàng hậu vệ khi những cầu thủ trụ cột như Smalling, Lindelof, Luke Shaw, Rojo, Valencia đều đang gặp chấn thương, Ashley Young thì bị treo giò vì nhận đủ thẻ phạt.

Không chỉ có vậy, câu chuyện trong phòng thay đồ của Man United cũng chưa bao giờ yên ổn. Sau trận hòa 2 đều với Southamton cuối tuần vừa rồi, một nguồn tin giấu tên cho biết HLV Mourinho đã nổi nóng với Paul Pogba và sử dụng những từ ngữ nặng nề để trách móc tiền vệ người Pháp. Cụ thể, Mourinho đã gọi Pogba là một con "virus" đang làm hại đội bóng. Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phủ nhận thông tin này.

"Tôi không hề làm như vậy. Lại thêm 1 lần nữa người ta dẫn lại những lời mà tôi không hề nói. Tôi không phán xét màn trình diễn của từng cá nhân theo cách đó. Và tôi cũng sẽ không phản ứng lại những gì mà người khác cho rằng tôi đã nói trong khi tôi không làm như thế".

MourinhoNói thêm về tình hình của đội bóng hiện tại, Mourinho cho biết Man United không cần một phép màu để có mặt trong top 4: "Sau khi hòa Crystal Palace, mục tiêu đã thay đổi và chúng tôi cố gắng giành nhiều điểm nhất để rút ngắn khoảng cách tới các đối thủ. Tôi nghĩ khác xa với điều kì diệu, chúng tôi chỉ cần bớt sự đen đủi với những vấn đề hiện có. Chúng tôi cần một số cầu thủ chơi tốt hơn, cần toàn đội nỗ lực hơn chứ không phải một điều kỳ diệu nào".

Trong khi Man United đang chìm trong khó khăn thì Unai Emery cùng với Arsenal lại đang cho thấy những dấu hiệu vô cùng tích cực. Ở vòng đấu trước, Arsenal đã có 1 trận derby London tưng bừng khi thắng Totteham 4-2. Tính rộng ra, sau 2 trận thua liên tiếp hồi đầu mùa, Arsenal đã có chuỗi 19 trận bất bại. Chính vì thế, dù được chơi trên sân nhà Old Trafford nhưng sẽ rất khó để Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm trước các Pháo thủ đến từ London.

Trận đấu giữa Man United và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 3h00 sáng ngày 6/12.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U vs Arsenal Man United Jose Mourinho Paul Pogba Arsenal Unai Emery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo