Quảng cáo

Tiếp đón Arsenal, Man Utd tan hoang hàng phòng ngự

Thứ tư, 05/12/2018 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiếp đón Arsenal tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, Man Utd đối mặt nhiều khó khăn khi hàng phòng ngự thiếu hụt lực lượng.

Man Utd đang gặp nhiều vấn đề cần khắc phục, đã 3 vòng đấu liên tiếp tại Ngoại hạng Anh họ chưa thể mang về 1 chiến thắng. Trong đó có thất bại 1-3 trước Man City, 2 trận hòa đầy nhọc nhằn trước Crystal Palace và Southampton. Đáng chú ý nhất là ở trận hòa Southampton 2-2, Man Utd thậm chí còn  để thủng lưới trước tới 2 lần.

bóng đá Anh,  Man Utd vs Arsenal, Pháo thủ, Arsenal,  MU, Quỷ đỏ

Những trận đấu đã qua thể hiện rõ phong độ bất ổn của Quỷ đỏ, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Trước trận tiếp đón Arsenal tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho càng gặp nhiều khó khăn hơn khi chỉ còn 3 hậu vệ thực thụ để tung ra sân, đó là Marcos Rojo, Matteo Darmian, Diogo Dalot.

Những Victor Lindelof, Chris Smalling, Eric Bailly, Phil Jones, Antonio Valencia và Luke Shaw gặp những vấn đề khác nhau. Trong khi đó, Ashley Young bị treo giò. Chưa dừng lại ở đó, tiếp đón Arsenal, Man Utd còn không có Alexis Sanchez trên hàng tiền đạo.

Ngược lại với phong độ tệ hại của Man Utd, Arsenal hành quân tới Old Trafford với sự tự tin cao nhất. Kể từ sau 2 thất bại ở đầu mùa giải, cho tới hiện tại Pháo thủ chưa từng để thua trận nào. Trong đó, Arsenal đang giữ mạch bất bại 12 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và 19 trận nếu tính trên mọi đấu trường.

Mới đây nhất, Arsenal đã đánh bại Tottenham với tỉ số 4-2, kết quả này sẽ giúp đoàn quân của HLV Unai Emery tự tin bước vào trận gặp Man Udt diễn ra 3h00 ngày 6/12.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Anh Man Utd vs Arsenal Pháo thủ MU Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT