Quảng cáo

HLV U22 Việt Nam đi "xem giò" sao Việt kiều của Phố Hiến

Thứ sáu, 17/05/2019 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Kim Han-yoon sẽ trực tiếp có mặt để theo dõi trận đấu tại giải hạng Nhất giữa Phù Đổng và Phố Hiến.

Để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay, HLV Park Hang-seo đã cử riêng một trợ lý người Hàn Quốc của mình là ông Kim Han-yoon tạm thời phụ trách ĐT U22 Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10. Ông Kim sẽ có trách nhiệm tìm kiếm thêm các gương mặt mới cho ĐT U22 Việt Nam bằng cách dự khán các trận đấu ở V-League và giải hạng Nhất, giống như cái cách mà HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin vẫn thường làm.

Chiều hôm nay (17/5), HLV Kim Han-yoon sẽ tiếp tục kế hoạch tuyển quân cho U22 Việt Nam khi ông sẽ trực tiếp có mặt trên SVĐ Thanh Trì để dự khán trận đấu giữa Phù Đổng và Phố Hiến. Đây là hai CLB ở giải hạng Nhất sở hữu nhiều gương mặt trẻ sáng giá và nằm trong độ tuổi U22. Có thể kể đến hậu vệ Nam Cung, Ngọc Bảo, Văn Hòa, Bá Sang, Ngọc Tiến hay trung vệ Ngọc Long - những cầu thủ của Phố Hiến từng khoác áo ĐT U19 Việt Nam.

Martin Lo

Ngoài những cái tên kể trên, một gương mặt khác cũng không thể không nhắc tới đó là Martin Lo. Đây là cầu thủ người Úc gốc Việt nhận được rất nhiều sự quan tâm của truyền thông trong thời gian gần đây. Cách đây 1 tuần, chính tiền vệ này là người đã lập một cú đúp giúp Phố Hiến giành 1 điểm quý giá trước An Giang. Đó cũng là trận đấu mà HLV Kim Han-yoon đã có mặt và chắc chắn ngôi sao Việt kiều này đã tạo được những ấn tượng tốt với ông thầy người Hàn Quốc.

Hiện tại, Phố Hiến đang xếp thứ 6 tại giải hạng Nhất với 9 điểm sau 6 trận đã đấu. Trận đấu với Phù Đổng được xem là cơ hội để đoàn quân của HLV Hứa Hiển Vinh có được trọn vẹn 3 điểm (Phù Đổng đang xếp cuối cùng trên BXH), và là cơ hội tốt để các cầu thủ trẻ của Phố Hiến ghi điểm trong mắt HLV Kim Han-yoon.

Trận đấu giữa Phù Đổng và Phố Hiến sẽ diễn ra vào lúc 15h30 chiều nay (17/5).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
martin lo cầu thủ việt kiều cầu thủ gốc việt kim han yoon hạng nhất quốc gia u22 việt nam sea games 2019 park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT