Quảng cáo

HLV Park họp báo giải đáp thắc mắc về danh sách ĐT Việt Nam

Thứ tư, 29/05/2019 20:29 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang-seo dự kiến sẽ tổ chức một buổi họp báo để giải thích mọi thắc mắc liên quan đến bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019.

Ngày 27/5 vừa qua, HLV Park Hang-seo và LĐBĐ Việt Nam đã công bố bản danh sách 23 tuyển thủ sẽ được góp mặt tại giải giao hữu King's Cup 2019 sắp diễn ra ở Thái Lan.

Những cái tên được triệu tập lần này đã gây ra khá nhiều ngạc nhiên cho cả giới chuyên môn và người hâm mộ. Trong đó, đáng chú ý có thể kể đến sự trở lại của các cầu thủ như Tuấn Anh, Văn Thanh, Nguyên Mạnh hay sự vắng mặt đáng tiếc của những người đang có phong độ cao trong thời gian gần đây như Mạc Hồng Quân hay Đỗ Văn Thuận. Việc tiền đạo Hà Đức Chinh được ông Park điền tên vào danh sách cũng gây ra nhiều tranh cãi khi anh mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn kể từ đầu mùa, và cũng đang còn vấn đề về chấn thương.

Chính vì những dấu hỏi liên tục bị đặt ra kể từ thời điểm bản danh sách được công bố, HLV Park Hang-seo đã quyết định tổ chức một buổi họp báo để giải đáp tất cả những thắc mắc liên quan đến vấn đề nhân sự của ĐTQG Việt Nam. Dự kiến, buổi họp báo của chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 1/6 tới.

>>> Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019

Song song với việc công bố danh sách ĐTQG Việt Nam dự King's Cup, LĐBĐ Việt Nam mới đây cũng đã công bố bản danh sách triệu tập các cầu thủ U23 để chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ. Trong số những cái tên được triệu tập, có những gương mặt đã quen thuộc với người hâm mộ như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức, Triệu Việt Hưng,... và có cả nhân tố mới rất đáng được chờ đợi là Martin Lo. Theo kế hoạch, trợ lý Kim Han-yoon sẽ thay HLV Park Hang-seo tiếp quản đội U23 trong thời gian vị HLV trưởng người Hàn Quốc cùng ĐT Việt Nam bận thi đấu tại King's Cup.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
danh sách đt việt nam dự king cup danh sách chính thức đt việt nam đt việt nam park hang seo king cup kings cup 2019 u23 việt nam danh sách u23 việt nam martin lo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT