Quảng cáo

HLV Park Hang-seo chưa muốn nói về việc gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 13/03/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo diễn ra vào chiều nay (13/3), HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về thời điểm sẽ cân nhắc gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam.

Chiều nay ngày 13/3, HLV trưởng ĐT U23 Việt Nam, ông Park Hang-seo đã có buổi họp báo trước chiến dịch Vòng loại U23 Châu Á 2020Buổi họp báo có sự tham dự của Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Trong buổi họp báo, bên cạnh những cập nhật về tình hình chuẩn bị và nhân sự của U23 Việt Nam, câu chuyện về bản hợp đồng giữa ông Park và LĐBĐ Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau những thành công vang dội đã đạt được, sức hút của HLV Park Hang-seo ngày một lớn, và thực tế là ông cũng đã nhận được nhiều lời đề nghị từ những CLB ở Hàn Quốc. Hơn nữa, hợp đồng của chiến lược gia người Hàn Quốc với bóng đá Việt Nam cũng đã bước sang năm cuối cùng.

Nói về vấn đề này, ông Park khẳng định: "Hợp đồng của tôi đến tháng 1/2020 sẽ hết hạn, có điều khoản đàm phán trước 3 tháng. Lúc đó, chúng ta sẽ trao đổi, còn hiện tại có những giải đấu quan trọng và tôi cần phải giữ sự tập trung. Đến thời điểm cần gia hạn, chúng tôi sẽ ngồi lại".

Trước đó, cũng trong buổi họp báo, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ về thời điểm chốt danh sách chính thức của U23 Việt Nam: "Sau trận giao hữu gặp đội Đài Loan (Trung Quốc), tôi mới có danh sách sơ bộ. Ngày 13/3, tôi phải chia tay 3 cầu thủ vì chấn thương. Sau trận Đài Loan (Trung Quốc), danh sách sẽ rút xuống còn 26 người, và sau đó đến ngày 20/3 chốt danh sách".

Một thông tin khác liên quan đến ĐTQG Việt Nam đó là trong tháng 6 tới, ĐTQG Việt Nam sẽ tham dự giải đấu giao hữu King's Cup được tổ chức tại Thái Lan. Giải đấu gồm 4 đội là chủ nhà Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc và Ấn Độ. Các trận đấu sẽ diễn ra vào khoảng từ ngày 5 đến 14/6. Đây là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng đến thứ hạng của các đội trên BXH FIFA.

King’s Cup là giải đấu giao hữu lâu đời tại Thái Lan (thành lập năm 1968), được thành lập để tri ân nhà vua nước này. Việt Nam từng 1 lần tham dự và giành hạng 2 của giải vào năm 2006.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang-seo hlv park hang-seo u23 việt nam vòng loại u23 châu á vl u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT