Quảng cáo

HLV Park Hang-seo bất ngờ vì U22 Việt Nam chơi tốt hơn kỳ vọng

Chủ nhật, 08/09/2019 20:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của ĐT Việt Nam không chia sẻ quá nhiều trong buổi họp báo sau trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc.

VIDEO: Highlights U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Nguồn: VFF)

Với các pha lập công ở các phút 18 và 59 của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, U22 Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 2-0 trước U22 Trung Quốc trong trận giao hữu diễn ra vào chiều nay (8/9). Thắng lợi này càng có ý nghĩa hơn với cá nhân HLV Park Hang-seo khi đây là lần đầu tiên ông có dịp gặp lại người thầy của mình là HLV Guus Hiddink.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Tôi rất vui khi đội chơi tốt hơn kỳ vọng. Tuy nhiên, chiến thắng này chưa nói lên điều gì. U22 Trung Quốc còn thiếu nhiều cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài và chưa có lực lượng mạnh nhất. U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink, nên chắc chắn họ sẽ còn mạnh hơn nữa ở giải U23 châu Á 2020".

Trong chiến thắng trước Trung Quốc, nếu Tiến Linh là cái tên nổi bật nhất với 2 pha lập công thì người đồng đội với anh trong màu áo CLB là Hồ Tấn Tài cũng xứng đáng nhận được những lời ngợi khen. Hậu vệ của Becamex Bình Dương đã quán xuyến gần như là hoàn hảo hành lang cánh phải của mình. Không những thế, anh chính là chủ nhân của cả 2 đường chuyền quyết định giúp Tiến Linh lập cú đúp. Một vài cái tên khác cũng chơi nổi bật là tiền vệ Triệu Việt Hưng, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh hay tiền đạo Ngô Hồng Phước.

Chiến thắng trước Trung Quốc sẽ là một bước đệm quan trọng trong quá trình chuẩn bị của U22 Việt Nam cho mục tiêu giành tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay. Sau chiến thắng này, các cầu thủ sẽ về nước và trở lại với lịch thi đấu của các CLB chủ quản. Trong khi đó, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin lại thay nhau sang Indonesia và Malaysia để "do thám" tình hình của các đối thủ trước lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả U22 Việt Nam vs U22 Trung Quốc U22 Việt Nam Tiến Linh Park Hang seo U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT