Quảng cáo

HAGL tan nát hàng thủ trước trận gặp Quảng Ninh

Thứ hai, 25/06/2018 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL sẽ tiếp tục chịu tổn thất ở hàng thủ khi hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ phải ngồi ngoài ở vòng 16 V-League do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Chiều ngày 26/6, HAGL sẽ có cuộc tiếp đón đội đang xếp thứ hai trên BXH Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku ở vòng 16 V-League 2018.

Chiến thắng 3-2 trước Sài Gòn FC đã giải tỏa sức ép tâm lý nặng nề cho đội bóng Phố Núi sau chuỗi 3 trận toàn thua. Tuy nhiên, HLV Dương Minh Ninh vẫn có lý do để phải đau đầu khi ông không có sự phục vụ của hậu vệ đa năng Vũ Văn Thanh ở cuộc so tài này vì nhận đủ 3 thẻ vàng liên tiếp.

Đây sẽ là một tổn thất nghiêm trọng cho hàng thủ vốn đã mỏng manh của HAGL. Trước đó, hai cầu thủ là Tăng Tiến và Văn Hạnh cũng đều đã phải nhận án kỷ luật cấm thi đấu vì các pha bóng bạo lực với cầu thủ đối phương ở hai vòng đấu liên tiếp là 13 và 14

Văn thanh

Trong khi đó, trung vệ người Hàn Quốc Kim Jin-seo đã bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu tại V-League 2018 để nhường chỗ cho tiền đạo Osmar. Ở trận thắng Sài Gòn, HLV Dương Minh Ninh đã phải sử dụng bộ ba trung vệ chắp vá gồm Đông Triều, Đức Lương, Anh Tài và cả A Sân, người vào thay cho Đông Triều.

 

Thiếu vắng Văn Thanh, rất có thể Hồng Duy sẽ phải đá ở vị trí tiền vệ biên trái, cánh còn lại là Lê Văn Sơn trong sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, với 12 bàn thua phải nhận sau 5 trận liên tiếp gần kề, niềm tin vào sự chắc chắn nơi hàng thủ đội bóng phố Núi của người hâm mộ đang xuống rất thấp.

Bên phía Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng cũng đang rất khao khát một chiến thắng sau 3 trận liên tiếp không thể giành được trọn vẹn 3 điểm (1 hòa, 2 thua). Trận đấu giữa hai đội ở giai đoạn lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả. Chắc chắn, đội bóng đất mỏ rất muốn giành được một kết quả tương tự để củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH của mình.

Highlights: Đà Nẵng 2-1 HAGL (Vòng 14 V-League 2018)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL Vũ Văn Thanh Than Quảng Ninh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo