Quảng cáo

HAGL đón sự trở lại của 2 trụ cột trong giai đoạn khó khăn

Thứ hai, 24/09/2018 08:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, HLV Dương Minh Ninh đã xác nhận HAGL sẽ chào đón sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng là Xuân Trường và Văn Thanh trong giai đoạn cuối cùng của V-League 2018.

CLB HAGL đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong mùa giải với những kết quả bết bát liên tiếp và lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Tuy nhiên, đến vòng đấu thứ 24 tới đây, đội chủ sân Pleiku sẽ có 2 sự phục vụ trở lại từ hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền vệ Lương Xuân Trường. Với Văn Thanh, anh đã dính chấn thương từ pha va chạm với cầu thủ Quang Nam bên phía CLB TP. Hồ Chí Minh và phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay.

>>> HLV Park Hang-seo sắp trở lại Việt Nam

>>> Ông bầu Việt Nam lọt top những ông bầu giàu nhất Châu Á

Đến thời điểm hiện tại, HLV Dương Minh Ninh cho biết tình hình sức khỏe của Văn Thanh đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng cho vòng đấu tới. "Lúc này sức khỏe của Vũ Văn Thanh đã hoàn toàn ổn, cậu ấy đang chờ đợi trở lại để ra sân thi đấu những vòng cuối cùng cho đội bóng".

Bên cạnh Văn Thanh, HAGL cũng không có được sự phục vụ của Lương Xuân Trường trong những vòng đấu vừa qua. Trở về từ ASIAD 2018, tiền vệ người Tuyên Quang đã trải qua cuộc tiểu phẫu để chữa trị dứt điểm chứng viêm cuống mũi. Và phải đến lúc này, đội trưởng của đội bóng Phố Núi mới có thể tập luyện & thi đấu bình thường với các đồng đội.

"Xuân Trường phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày do tiểu phẫu, sự vắng mặt của tiền vệ này khiến chúng tôi gặp khó khăn trong thời điểm vừa qua. Ở những vòng đấu còn lại việc Trường trở lại rất quan trọng với CLB", ông Dương Minh Ninh chia sẻ.

Rõ ràng sự trở lại đúng lúc của Xuân Trường và Văn Thanh trong những vòng cuối là rất quan trọng với đội bóng Phố Núi. Chỉ cần thêm 3 điểm nữa Công Phượng và các đồng đội sẽ chính thức trụ hạng. Họ sẽ liên tiếp có những cuộc trận đấu khó khăn ở 3 vòng cuối, bắt đầu là chuyến làm khách của CLB Nam Định tại Thiên Trường, sau đó trở về sân nhà gặp Hải Phòng và thi đấu vòng cuối cùng gặp Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL Xuân Trường Văn Thanh Dương Minh Ninh Nam Định Hải Phòng Bình Dương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT