Quảng cáo

Đội phó U23 Việt Nam: "Chúng tôi sẽ chiến thắng Indonesia"

Thứ bảy, 23/03/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã có những chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 6-0 của U23 Việt Nam trước U23 Brunei.

VIDEO: Highlight U23 Việt Nam 6-0 U23 Brunei (Nguồn VFF)

Tối ngày 22/3, U23 Việt Nam đã mở màn chiến dịch vòng loại U23 châu Á của mình bằng chiến thắng tưng bừng 6-0 trước U23 Brunei. Trước đối thủ bị đánh giá là yếu nhất trong bảng đấu, các học trò của HLV Park Hang-seo đã không tốn quá nhiều công sức nhưng vẫn giành được một trận thắng với cách biệt lớn, tạo đà tinh thần tốt cho những cuộc đối đầu khó khăn hơn ở phía sau.

Ở trận đấu với U23 Brunei, HLV Park Hang-seo đã sử dụng khá nhiều những gương mặt mới. Nguyễn Hoàng Đức là một trong số đó và tiền vệ trẻ đang khoác áo CLB Viettel cũng nằm trong số những cầu thủ để lại nhiều ấn tượng nhất trến sân. Hoàng Đức nổi bật với cái "kèo trái" khéo léo cùng những pha đi bóng kỹ thuật, xông xáo mang đến nhiều sự sáng tạo cho hàng công U23 Việt Nam.

Sau trận đấu, nhận xét về màn trình diễn của bản thân, Hoàng Đức chia sẻ: "Đối với bản thân tôi thì trong trận đấu này tôi chơi cũng tương đối tròn vai, tôi cảm thấy khá hài lòng tuy nhiên vẫn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa vì mục tiêu vẫn còn ở trước mắt".

Hoàng Đức

Dễ dàng vượt qua U23 Brunei trong trận đấu đầu tiên, tuy nhiên thử thách thực sự sẽ đến với U23 Việt Nam ở trận đấu thứ 2 khi chúng ta chạm trán với U23 Indonesia. Đánh giá về đối thủ này, Nguyễn Hoàng Đức khẳng định đây sẽ là trận đấu rất khó khăn và U23 Việt Nam cần phải nỗ lực hết sức nếu muốn giành chiến thắng.

"Hôm nay là trận mở màn của đội tại vòng loại, tuy đã giành chiến thắng đậm và đã chơi tốt thế nhưng mọi người vẫn phải nỗ lực tập luyện và tập trung nhất có thể cho trận đấu sắp tới. Lượt trận đầu tiên U23 Indonesia dường như họ mắc khá nhiều sai lầm, tuy nhiên đây vẫn là đối thủ mạnh và có lối chơi gắn kết. Chúng tôi sẽ phải tập trung tối đa để  giành chiến thắng đội bóng này".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 24/3 tới. Theo đánh giá của giới chuyên môn, đây sẽ là trận đấu quyết định trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp ở bảng đấu này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả u23 việt nam 6-0 u23 brunei u23 việt nam 6-0 u23 brunei u23 việt nam vòng loại u23 châu á vl u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT