Quảng cáo

HLV U23 Brunei: Việt Nam là đội bóng hàng đầu châu Á

Thứ sáu, 22/03/2019 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Stephen Ng Heng cho rằng trận thua đậm trước ĐT U23 Việt Nam là điều không bất ngờ.

Mở đầu buổi phỏng vấn, HLV Stephen Ng Heng của U23 Brunei khẳng định: “Chúng ta đầu biết là ĐT Việt Nam là đội bóng hàng đầu châu Á. Họ rất mạnh. Ngày hôm nay các cầu thủ đã thi đấu đúng với ý đồ của tôi và trận thua này là không có gì bất ngờ.”

Khi được hỏi về tình huống dẫn tới tấm thẻ đỏ và việc cầu thủ của Brunei đã khóc, vị chiến lược gia người Singapore nói: “Tôi khá là sốc khi cầu thủ số 6 đã khóc. Tôi không biết được cậu ấy đã nghĩ gì, nhưng có vẻ như đó là điều mà cầu thủ này đã không lường trước.

Tôi rất lấy làm tiếc khi cầu thủ trung vệ của tôi đã nhận thẻ đỏ, nhưng không có nhiều sự lựa chọn mà phải tiếp tục thi đấu. Các trung vệ khác sẽ có cơ hội để thi đấu.

HLV U23 Brunei, Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Brunei

Brunei đã có sự chuẩn bị tốt ở trước giải đấu này nhưng rơi vào bảng K gồm rất nhiều đội bóng mạnh. Chúng tôi còn phải gặp Indonesia và Thái Lan, các bạn cũng vậy. Vì thế, chúc các bạn may mắn ở lần thi đấu sau.”

Với trận thắng 6-0, U23 Việt Nam tạm thời dẫn đầu bảng K. Trận đấu tiếp theo Việt Nam sẽ gặp Indonesia, đội đã thua 0-4 ở trận đấu gặp Thái Lan.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV U23 Brunei Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Brunei
Xem thêm
TIN NỔI BẬT