Quảng cáo

Đội hình chính thức U23 Việt Nam: Đức Chinh đá chính, Quang Hải dự bị

Thứ sáu, 22/03/2019 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu mở màn chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang-seo đã quyết định cất đội trưởng Quang Hải trên băng ghế dự bị.

VIDEO: HLV Park cảnh báo Đức Chinh, thở không ra hơi trên sân tập

Tối nay (22/3), U23 Việt Nam sẽ chính thức bước vào chiến dịch vòng loại U23 Châu Á 2020 với trận đấu gặp đối thủ U23 Brunei. So với đội hình đã tạo nên dấu mốc lịch sử ở Thường Châu hơn một năm về trước, lực lượng trong tay HLV Park Hang-seo đã thay đổi rất nhiều với những cái tên mới.

>>> Link HD xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Brunei TẠI ĐÂY <<<

Bị đánh giá là đội bóng yếu nhất ở bảng K, U23 Brunei gần như sẽ không thể gây ra quá nhiều khó khăn cho U23 Việt Nam. Một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm là điều gần như chắc chắn. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo rất có thể vẫn sẽ tung ra một đội hình với nhiều toan tính, vừa đảm bảo mục tiêu giành 3 điểm, vừa có thể giữ sức cho các trụ cột chưa hoàn toàn khỏe mạnh và "giấu bài" cho các trận đấu khó khăn phía sau.

Với tính cách của mình, HLV Park Hang-seo nhiều khả năng vẫn trung thành với đội hình ưa thích của ông là 3-4-3. Trong khung gỗ, thủ môn Bùi Tiến Dũng là cái tên được tin tưởng. Bộ 3 trung vệ được lựa chọn là Văn Hậu, Thành Chung và Tấn Sinh. 2 cầu thủ trấn giữ 2 hành lang cánh là Thanh Thịnh và Tấn Tài.

Cặp đôi tiền vệ mà ông Park lựa chọn là Thái Quý và Triệu Việt Hưng. 3 nhân tố trên hàng công của U23 Việt Nam là Hoàng Đức, Đức Chinh và Thanh Bình. Trong đó, Nguyễn Hoàng Đức là cầu thủ được giao chiếc băng đội trưởng. 2 cầu thủ được chờ đợi là trung vệ Trần Đình Trọng và tiền vệ Nguyễn Quang Hải đều được ông Park cất trên băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam vs u23 brunei u23 việt nam đội hình u23 việt nam đội hình u23 việt nam đấu u23 brunei park hang-seo bùi tiến dũng hà đức chinh quang hải vòng loại u23 châu á vl u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT