Quảng cáo

Đội hình đắt giá nhất thế giới: Con số không tưởng

Thứ năm, 09/08/2018 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với số tiền kỷ lục mà CLB Chelsea mới đây đã bỏ ra để chiêu mộ thủ thành Kepa, thủ môn Tây Ban Nha đã được góp mặt trong danh sách đội hình những cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay có thể nói là câu chuyện xoay quanh các thủ môn. Cách đây không lâu, Liverpool đã chấp nhận chi ra con số được cho là 67 triệu bảng để có được sự phục vụ của thủ môn Alisson Becker từ AS Roma. Số tiền khổng lồ này chính là mức giá kỷ lục cho một thủ môn ở thời điểm đó.

Nhưng chỉ chưa đầy một tháng sau, kỷ lục này đã ngay lập tức bị xô đổ bởi một đại gia khác của xứ sở sương mù. CLB Chelsea mới đây đã công bố bản hợp đồng mang tên Kepa Arrizabalaga. Thủ môn người Tây Ban Nha chuyển từ Athletic Bilbao sang đội bóng chủ sân Stamford Bridge với mức giá còn "khủng khiếp" hơn, xấp xỉ 72 triệu bảng.

Con số này ngay lập tức đã đưa Kepa góp mặt trong đội hình những cầu thủ đắt giá nhất hành tinh, cùng với những Cristiano Ronaldo, Neymar, Mbappe hay Paul Pogba. Tổng giá trị của đội hình này lên tới gần 1 tỉ bảng, con số thực sự là "không tưởng" ngay cả khi FIFA đã áp dụng luạt công bằng tài chính.

squad

Kepa Arrizabalaga đến Chelsea như một sự thay thế cho Thibaut Courtois, người đã chính thức chuyển đến Real Madrid theo một bản hợp đồng kéo dài 6 năm. Một phần trong bản hợp đồng này đã giúp Chelsea có thêm tân binh, đó là tiền vệ Mateo Kovacic. Anh sẽ chuyển sang Chelsea một năm theo dạng cho mượn và sẽ có thêm điều khoản để mua đứt sau khi quãng thời gian cho mượn kết thúc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Kepa Real Madrid Courtois Kovacic Ronaldo Neymar Pogba Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT