Quảng cáo

Chelsea chiêu mộ thành công sao Real, Courtois ra đi

Thứ năm, 09/08/2018 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chelsea chiêu mộ thành công sao Real, Courtois ra đi; Dybala tiếp tục cự tuyệt Real... là những tin bóng đá HOT sáng ngày 9/8.

Chelsea chiêu mộ thành công sao Real, Courtois ra đi

Nguồn tin của kênh Sky Sport cho biết tiền vệ Croatia đã có mặt ở London để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng cho mượn thời hạn một năm từ Real. Trước đó, Kovacic đã từ chối tập luyện để gây sức ép với Real cho anh ra đi.

Chelsea đã qua mặt MU để đạt thỏa thuận mượn tiền vệ Mateo Kovacic trong thời gian một năm, không kèm điều khoản mua đứt. Đây là một phần giao kèo trong thương vụ Chelsea bán thủ thành Courtois cho đội bóng Hoàng gia với mức phí 38 triệu bảng.

Hôm nay, Kovacic sẽ có mặt ở London để kiểm tra y tế và bản hợp đồng nhiều khả năng sẽ được thông báo chính thức vào cuối ngày. HLV Maurizio Sarri rất muốn có sự phục vụ của Kovacic nhằm tăng thêm chất lượng cho tuyến tiền vệ. Ông cũng sẽ chấp nhận để Bakayoko rời Stamford Bridge gia nhập Milan theo dạng cho mượn một năm.

Những ngày cuối phiên chợ hè Chelsea đang là đội hoạt động tích cực nhất. Hôm qua, họ đã đồng ý chi 72 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho thủ thành trẻ của Bilbao - Kepa.

Dybala tiếp tục cự tuyệt Real

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ Sportmediaset, tiền đạo Paulo Dybala tuyên bố anh không có hứng thú với việc lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Trước đó, tờ AS từng tiến hành cuộc khảo sát, trong đó 1/3 Madridista được hỏi đều đã muốn thấy Dybala chơi bóng trong màu áo Real. Ngôi sao người Argentina tuyên bố, anh hiện chỉ có kế hoạch tại Juventus và không nghĩ đến chuyện ra đi.

Hazard có thể được bổ nhiệm là đội trưởng Chelsea

Tiền vệ tấn công tài năng Eden Hazard vừa quyết định trì hoãn gia hạn hợp đồng với Chelsea. Dù vậy, HLV Sarri đang làm tất cả để giữ chân siêu sao người Bỉ. Theo Daily Mail, Hazard sẽ thay thế Cahill trở thành đội trưởng mới của Chelsea kể từ mùa giải 2018/19.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá Chelsea Kovacic Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT