Quảng cáo

Hùng Dũng dự đoán 2 cầu thủ HAGL ghi bàn vào lưới Hà Nội

Thứ tư, 19/09/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu trên sân Pleiku, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã chia sẻ về những sự tương đồng trong lối chơi của hai đội bóng, cũng như về những khó khăn khi phải làm khách trên sân của HAGL.

Vòng 22 V-League 2018 sẽ diễn ra một trận đấu rất được mong chờ giữa HAGL và CLB Hà Nội. Đây là 2 CLB "giàu có" tài năng trẻ nhất bóng đá Việt Nam, và cũng là 2 đội bóng đóng góp nhiều trụ cột nhất cho ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018 vừa rồi. Mỗi cuộc đối đầu giữa đội chủ sân Pleiku và đối thủ đến từ Thủ đô luôn được chờ đợi về sự hấp dẫn và về thứ bóng đá đẹp mắt mà hai đội thể hiện.

>>> "Kể cả đá toàn nội binh thì HAGL vẫn kém Hà Nội"

>>> Công Phượng đứng thứ hai trong danh sách tiền đạo nội xuất sắc nhất

Trước trận đấu trên sân Pleiku, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của CLB Hà Nội đã chia sẻ về những sự tương đồng trong lối chơi của hai đội bóng, cũng như về những khó khăn khi phải làm khách trên sân của HAGL.

"Thứ nhất là về lối đá, HAGL có lối chơi tương đồng với Hà Nội đó là chơi bóng ngắn, đề cao kiểm soát bóng. Và điều quan trọng trong trận đấu này là làm thế nào để có thể chiếm được quyền kiểm soát bóng tốt hơn. Trước mỗi cuộc đối đầu với Gia Lai, BHL luôn luôn nhắc anh em phải thật sự tập trung vào khả năng kiểm soát bóng của mình, và khắc chế lối đá ban bật nhỏ của đội bạn. Trong trận lượt đi, Hà Nội đã sử dụng phương án pressing tầm cao, và nó đã tỏ ra tương đối hiệu quả".

Hùng Dũng

"Từ trước đến nay thì Hà Nội luôn gặp khó khăn khi phải làm khách trên sân Pleiku. SVĐ Pleiku có điểm đặc biệt đó là khuôn sân tương đối nhỏ, và khán giả thường đến rất đông. Đó chính là sức ép lớn dành cho tất cả những đội đến làm khách tại đây. Ngay cả đến yếu tố khí hậu ở trên Gia Lai cũng khác biệt so với dưới đồng bằng, rất thiếu oxy vì ở trên cao. Đấy cũng là một khó khăn mà CLB Hà Nội phải đối đầu".

"Chắc chắn trong trận đấu tới CLB Hà Nội sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất và quyết tâm cao nhất. Tôi nghĩ rằng tỉ số của trận đấu này sẽ là 2 đều. Văn Quyết và Samson sẽ ghi bàn cho Hà Nội, còn người lập công cho HAGL khả năng cao sẽ là Công Phượng và Văn Toàn".

Đáng tiếc, Đỗ Hùng Dũng không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới vì anh vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương gãy ngón chân đã gặp phải trong ASIAD 2018. Trong kỳ Á vận hội được tổ chức tại Indonesia, tiền vệ gốc Gia Lâm đã thể hiện khá ấn tượng trong mỗi lần được ra sân. Và nếu vẫn giữ được phong độ đó khi trở lại, một suất trong đội hình ĐTQG tham dự AFF Cup diễn ra vào cuối năm gần như chắc chắn sẽ thuộc về Hùng Dũng.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL Hà Nội FC Đỗ Hùng Dũng Công Phượng Văn Toàn Văn Quyết ASIAD 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT