Quảng cáo

Công Phượng thư thái dạo phố, ký tặng người hâm mộ tại Bỉ

Thứ ba, 23/07/2019 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh thời gian luyện tập cùng đội bóng, Công Phượng cũng có những khoảng thời gian thư giãn, đi dạo trên những con phố ở Sint-Truiden

VIDEO: Những phát biểu đầu tiên của Công Phượng tại ở Sint-Truiden (Nguồn: STVV)

2 tuần kể khi chính thức chuyển tới Sint-Truiden từ HAGL, tiền đạo Công Phượng đã bắt đầu làm quen với nhịp sống mới ở châu Âu. Không chỉ thoải mái trên sân tập với những người đồng đội mới, tiền đạo người Việt Nam còn dành thời gian rảnh rỗi để đi dạo quanh những con phố xinh đẹp và cổ kính của vùng Limburg.

Công Phượng

Trong những bức ảnh được chia sẻ mới đây, Công Phượng và một vài người quen từ Việt Nam đã cùng nhau đi dạo một cách thư thái quanh thành phố Sint-Truiden. Sự xuất hiện của Công Phượng cũng đã thu hút được sự chú ý của những người dân địa phương, và cũng đã có không ít các CĐV của Sint-Truiden nhận ra chàng tân binh người Việt Nam của đội bóng. Công Phượng cũng rất nhiệt tình khi sẵn sàng ký tặng những người hâm mộ này, trong đó có cả những em nhỏ.

Công PhượngCó thể nói, Công Phượng đang bắt đầu hành trình ở trời Âu tương đối thuận lợi. Cách đây chưa lâu, anh đã có trận đấu ra mắt đội bóng mới khi được HLV Marc Brys cho đá chính ngay từ đầu trong trận giao hữu với Lommel SK. Trong các buổi tập của Sint-Truiden, Công Phượng cũng rất hòa đồng với các đồng đội. Thậm chí, anh đã nhanh chóng có một vài người bạn khá thân thiết như trung vệ Jorge Teixeira.

Cuối tuần này, Sint-Truiden sẽ chính thức bước vào mùa giải mới ở giải VĐQG Bỉ khi có cuộc tiếp đón R. Excel Mouscron trên sân nhà Stayen. Là một tân binh chưa chứng tỏ được nhiều điều, việc Công Phượng đá chính trong trận đấu này gần như là điều không thể. Nhưng với việc đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, hy vọng Công Phượng sẽ được HLV trưởng Marc Brys điền tên vào danh sách thi đấu và có cơ hội được vào sân. Trận đấu giữa Sint-Truiden và R. Excel Mouscron sẽ diễn ra vào lúc 1h rạng sáng ngày 28/7 theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Bỉ Công Phượng mới nhất Công Phượng ở Bỉ Sint Truidense
Xem thêm
TIN NỔI BẬT