Quảng cáo

Công Phượng lọt top những chân sút xuất sắc lịch sử HAGL

Thứ hai, 24/09/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng ghi vào lưới Hà Nội trong trận đấu ở vòng 23, Công Phượng đã vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử HAGL.

Trong trận đấu ở vòng 23 V-League 2018 giữa HAGL và Hà Nội, tiền đạo đội trưởng của đội chủ sân Pleiku, Nguyễn Công Phượng đã có cho mình một bàn thắng từ chấm phạt 11m. Đây đã là bàn thắng thứ 11 của cầu thủ này ở giải VĐQG năm nay, một thành tích tiến bộ hơn rất nhiều so với chính anh ở những mùa giải trước. Và bàn thắng đó cũng đã đưa Công Phượng vươn lên đứng ở vị trí thứ ba trong danh sách những chân sút xuất sắc nhất lịch sử CLB HAGL.

>>> HLV Park Hang-seo sắp trở lại Việt Nam

>>> HAGL đón chào sự trở lại của 2 trụ cột trong giai đoạn khó khăn

Với tổng cộng 24 bàn thắng, Công Phượng hiện tại đang xếp sau hai người "tiền bối" của mình là tiền đạo người Brazil, Evaldo Goncaves (67 bàn) và huyền thoại người Thái Lan, Kiatisak (38 bàn). Hiện tại, Công Phượng mới đang ở tuổi 23 và nếu tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng Phố Núi, Công Phượng hoàn toàn đủ khả năng để trở thành chân sút số một lịch sử CLB.

CPTrong số những chân sút ghi nhiều bàn nhất cho HAGL còn có những cái tên đã quen thuộc với người hâm mộ khi họ đều là thành viên của U23 và ĐT Olympic Việt Nam như Minh Vương (20 bàn), Văn Toàn (17 bàn) và Văn Thanh (16 bàn).

Mùa giải 2018 có thể coi là một bước đột phá của Công Phượng khi anh được giới chuyên môn nhận định đã có nhiều tiến bộ trong lối chơi. Không chỉ tăng về số bàn thắng, Công Phượng hiện nay đã tiết giảm được lối đá cá nhân và được đánh giá cao hơn rất nhiều trong khả năng phối hợp với các đồng đội xung quanh. Trong những trận đấu gần đây của HAGL, có thể quan sát thấy rằng cầu thủ quê Nghệ An luôn cố gắng tạo ra cơ hội cho đồng đội nhiều nhất có thể, nhưng tiếc là các cơ hội đó không được tận dụng triệt để.

Trái ngược với phong độ cao của Công Phượng thì thành tích chung của HAGL trong thời gian sau ASIAD 2018 lại cực kỳ thất vọng. Đội bóng của HLV Dương Minh Ninh đã để thua 3 trận liên tiếp, và thủng lưới tới 13 bàn. Tuy nhiên, mới đây, đội chủ sân Pleiku đã nhận được tin vui khi tiền vệ Xuân Trường và hậu vệ Văn Thanh đã có thể trở lại tập luyện và sẵn sàng thi đấu trong 3 vòng đấu cuối cùng ở V-League.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2018 HAGL Công Phượng Văn Toàn Văn Thanh Xuân Trường Dương Minh Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT